Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Anh Minh - 16/09/2024 19:13
 
Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO, Vietjet đều thông báo bắt đầu mở bán vé Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 kể từ ngày 16/9/2024.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vietnam Airlines Group (gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cho biết là mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/1/2025 - 12/2/2025 (tức ngày 14 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng).

Đây là đợt mở bán vé đầu tiên trên cơ sở phê duyệt lịch bay hiện tại của nhà chức trách. Vietnam Airlines và các hãng sẽ thường xuyên theo dõi nhu cầu thị trường, nguồn lực đội tàu bay, phân bổ slot từ Cục Hàng không Việt Nam để mở bán các đợt tiếp theo và công bố rộng rãi cho người dân chủ động, thuận tiện đi lại cuối năm.

Các đường bay cao điểm dịp Tết Nguyên đán 2025 của Vietnam Airlines Group sẽ tập trung giữa 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc…

Hành khách có thể mua vé Tết 2025 từ ngay hôm nay (16/9) trên website, ứng dụng di động, các phòng vé hoặc các đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Để thuận tiện đi lại và có lịch trình như ý muốn, Vietnam Airlines khuyến khích hành khách cần chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ, mua vé sớm. Đồng thời, tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm Tết, các hãng cũng khuyến nghị khách hàng mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức.

Tình trạng thiếu hụt tàu bay do lệnh triệu hồi động cơ từ nhà sản xuất Pratt & Whitney trên các tàu bay Airbus A321NEO dự kiến  gây áp lực lên tải cung ứng dịp Tết Nguyên đán 2025.

Vietnam Airlines đang tích cực làm việc với nhà chức trách để tăng cường các chuyến bay, xem xét thuê thêm tàu bay, cũng như đẩy nhanh tiến độ nhận và đưa các tàu bay mới như Boeing 787-10, Airbus A320 về Việt Nam dịp cuối năm nhằm nâng cao tối đa năng lực vận chuyển, cung cấp thêm chỗ phục vụ hành khách.

Vietjet cũng đã bắt đầu mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong dịp cao điểm Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Theo đó, giá vé bay trên các chặng bay của Vietjet như TP.HCM đi Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Nha Trang, Đà Lạt…được mở bán với giá chỉ từ 890.000 đồng và  1.790.000 đồng đối với các chặng bay từ TP.HCM đi Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Vé chiều ngược lại chỉ từ 0 đồng.

Với hơn 168 đường bay, Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách bay khắp Việt Nam và thế giới, làm mới chính mình đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á… với giá vé siêu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thường xuyên, liên tục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư