Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Các “họa sĩ nhí” hào hứng chia sẻ kỳ nghỉ mơ ước cùng Mường Thanh
P.V - 10/07/2022 18:00
 
Cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tài năng hội họa nhí trên khắp cả nước.

Với chủ đề kì nghỉ mơ ước, trải nghiệm đáng nhớ của con tại hệ thống khách sạn Mường Thanh hoặc những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi đã thu hút rất nhiều “họa sĩ nhí” từ 6 đến 15 tuổi tham gia vẽ tranh và gửi bài dự thi về cho Ban tổ chức.

Cuộc thi được phát động ngay đúng dịp nghỉ hè của các bé và cũng là thời điểm đi du lịch của nhiều gia đình, nên các con có rất nhiều ý tưởng để vẽ tranh (Tác phẩm dự thi của  Khánh Linh – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Tính đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đã nhận được số lượng lớn bài dự thi được gửi về từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, nổi bật là các địa phương: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Kạn… với gần 100 bài.

Cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” được Tập đoàn Mường Thanh phát động với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc, giúp các em khơi dậy niềm đam mê, trí tưởng tượng phong phú về một kì nghỉ dưỡng, du lịch mơ ước tại hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Sự háo hức mong chờ về một chuyến du lịch đáng nhớ cùng gia đình được các con gửi gắm qua từng mảng màu, nét vẽ sống động (Tranh dự thi của bạn nhỏ Quốc Huy – TP. Đà Nẵng)

Cuộc thi đồng thời tạo điều kiện cho các em có cơ hội được giao lưu với những họa sĩ chuyên nghiệp và các bạn đồng trang lứa có cùng đam mê hội họa.

Tham gia cuộc thi, các bé sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương.

Cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” sẽ tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 25/7/2022. Thời gian Ban Giám khảo chấm giải và khán giả bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 02/8 đến trước 12h00 trưa ngày 09/8/2022.

Tập đoàn Mường Thanh khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh Hà Nam
Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên trên Thành phố Phủ Lý cũng như tỉnh Hà Nam với tổng mức đầu tư 600 tỷ. Dự lễ khai trương có Bộ trưởng, Chủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư