Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh mừng 30 năm thành lập
Như Loan - 07/06/2022 08:49
 
Cuộc thi vẽ “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” được phát động mở đầu cho chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Mường Thanh (6/11/1992 – 6/11/2022).

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ, giúp các em có thêm hiểu biết về ngành dịch vụ du lịch khách sạn nói chung, hệ thống khách sạn - con người Mường Thanh nói riêng, đồng thời tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu với những họa sĩ chuyên nghiệp và các bạn đồng trang lứa có cùng đam mê hội họa, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước”.

Cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” bắt đầu từ 20/6 - 25/7.

Các họa sĩ nhí sẽ được thỏa sức kể lại hoặc tưởng tượng ra những kì nghỉ du lịch mơ ước của mình. Ngoài ra, các em cũng có thể thoải mái sáng tạo, tưởng tượng sự phát triển của các khách sạn Mường Thanh trong tương lai.

Tất cả các em nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi, đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể tham dự cuộc thi.

- Thời gian nhận tranh dự thi: 20/6 – 25/7/2022

- Thời gian trao giải dự kiến: Tháng 8/2022

Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi có thể gửi tối đa 3 bức tranh được thể hiện theo một trong hai hình thức sau:

- Tác phẩm vẽ tay trên khổ giấy A3, không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc, nguyên vật liệu như: chì màu, sáp màu, màu bột, màu nước...

- Tác phẩm đồ họa vẽ trên các thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh (Thí sinh có thể sử dụng phần mềm đồ họa để vẽ tác phẩm….)

Bức tranh dự thi phải có chữ “Mường Thanh” hoặc biểu tượng “Cánh chim Mường Thanh” (logo của Tập đoàn Mường Thanh trong tác phẩm. Tác phẩm thể hiện rõ thông điệp về một kì nghỉ dưỡng trong mơ tại hệ thống khách sạn Mường Thanh, sự độc đáo và yếu tố nghệ thuật. Trong đó, thông điệp và sự độc đáo được ưu tiên hàng đầu.

Thí sinh viết tay hoặc đánh máy riêng nội dung thông điệp của bức tranh ra một trang giấy gửi kèm cùng với tranh dự thi. Thông điệp bức tranh thể hiện rõ chủ đề của cuộc thi, nội dung thông điệp rõ ràng, ngắn gọn, súc tích, cô đọng, ý nghĩa với độ dài thông điệp từ 4 - 5 câu (dưới 50 từ).

Mặt sau bức tranh phải điền thông tin cá nhân gồm Họ tên thí sinh; Ngày/tháng/năm sinh; Địa chỉ liên hệ; Tên và số điện thoại liên lạc (của Giáo viên Mĩ thuật hoặc bố/mẹ); Địa chỉ email (ghi rõ tên bố/mẹ). Mỗi thí sinh sẽ được gửi tối đa 3 bức tranh dự thi trong khoảng thời gian từ ngày 20/6 - 25/7/2022.

Tranh tham dự phải là những bức tranh chưa được trưng bày, triển lãm, đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hoặc trên bất kì phương tiện truyền thông đại chúng nào. Ban Tổ chức có toàn quyền quyết định các tranh đạt giải dựa trên tiêu chí có sẵn và có quyền sử dụng tất cả các bài dự thi và hình ảnh liên quan cho các mục đích quảng bá và truyền thông trong và sau cuộc thi.

Tập đoàn Mường Thanh công bố Các tác phẩm dự thi sẽ được công bố trong album: “Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước” trên fanpage Mường Thanh Hospitality.

Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi gồm 25 giải gồm Giải Ban Giám khảo chấm và Giải khán giả bình chọn.

Giải do Ban giám khảo chấm bao gồm:

- 2 Giải Nhất: Mỗi giải 3.000.000 VNĐ tiền mặt và 01 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

- 5 Giải Nhì: Mỗi giải 1.500.000 VNĐ tiền mặt và 01 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

- 5 Giải Ba: Mỗi giải 500.000 VNĐ tiền mặt và 01 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

- 10 Giải Khuyến khích: 01 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

Thí sinh có thể nộp bài thi trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện về địa chỉ văn phòng Tập đoàn Mường Thanh tại Bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Tập đoàn Mường Thanh xây khách sạn 5 sao tại Phú Yên
Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên vừa ký Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên xây dựng tổ hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư