
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Trong quá trình chế biến thực phẩm, nhiệt độ trên 60 độ C có thể làm mất đi vitamin. Vitamin cũng dễ mất đi nếu để thực phẩm dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nắm bắt được những đặc điểm này, nên khi nghiên cứu sản phẩm Nunber 1 Vitamin, Tân Hiệp Phát đã khắc phục bằng việc ứng dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Asepticm, để giữ trọn vẹn hàm lượng vitamin và hương vị cam tươi ngon của sản phẩm.
![]() | ||
Dạng nước đóng chai mang đến sự tiện lợi khi sử dụng |
Ở dạng nước uống, Number 1 Vitamin giúp người dùng có thể dễ dàng bổ sung vitamin cho cơ thể, mà không gây cảm giác khó chịu.
Đồng thời, dạng nước đóng chai cũng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, dễ mang đi và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.
Từ đó, người tiêu dùng bổ sung đủ vitamin cần thiết cho cơ thể và quan trọng là tăng cường sức đề kháng đối với các tác nhân môi trường bên ngoài.
Là sản phẩm sinh sau đẻ muộn, nhưng Number 1Vitamin được đánh giá là một sản phẩm độc đáo, kết hợp được tinh hoa các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, được ứng dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại và có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng giữ được sự tự nhiên cho sản phẩm, nhất là với các sản phẩm nhạy cảm với tác nhân nhiệt.
Hiện tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp duy nhất sở hữu và ứng dụng công nghệ Aseptic trong việc sản xuất các sản phẩm của mình.
Nhờ công nghệ ưu việt này, Number 1 Vitamin là sự kết hợp thành công của 3 nhóm: nhóm C đóng vai trò như chất chống oxy hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡnng, tăng cường hệ thống miễn dịch; nhóm B complex - enzyme chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng, giảm stress; và Taurine Inositol cải thiện sức khỏe não bộ, nâng cao hiệu suất tinh thần.
Quang Hưng

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin