Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Cách kiếm và giữ tiền khôn ngoan của Beyonce
Song Giang (vnexpress) - 23/03/2017 17:37
 
Beyonce Knowles là một người giàu có. Với giá trị tài sản hơn 250 triệu USD, cô ấy là người biết cách kiếm tiền và giữ tiền.
Cuộc sống hiện tại và sau này, Beyonce không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính mà được thoải mái làm điều mình thích. Ảnh: Cyberwarzone.
Cuộc sống hiện tại và sau này, Beyonce không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính mà được thoải mái làm điều mình thích. Ảnh: Cyberwarzone.

Nghệ sĩ giỏi kiếm tiền thì nhiều nhưng để giữ được những đồng tiền đó, thậm chí giúp chúng sinh lời mà không tiêu xài hoang phí là một điều vô cùng khó khăn. Beyonce là một trong số hiếm hoi các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làm được cả hai điều này. Và dưới đây là 5 điều bạn có thể học hỏi từ cô ca sĩ thông minh này.

1. Đàn ông không phải là trụ cột gia đình

Chồng Beyonce, ca sĩ nhạc rap Jay-Z cũng rất thành công trong sự nghiệp riêng của mình với nguồn thu không hề nhỏ nhưng Beyonce chẳng cần dựa dẫm vào đó. Trong nhiều ca khúc của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp đã tuyên bố chắc nịch và kêu gọi những người phụ nữ khác hãy luôn tự lập trong vấn đề tài chính. Những lời khuyên hết sức chân thành được gửi tới chị em trong bài hát Flawless: "Bạn có thể có tham vọng, nhưng không quá nhiều... Bạn nên hướng tới sự thành công, nhưng không quá thành công... Nếu không, bạn sẽ tạo áp lực tới người đàn ông của bạn... Tôi đã mất một thời gian để sống cuộc sống của mình nhưng đừng nghĩ rằng tôi chỉ là một người vợ nhỏ bé". 

2. Đầu tư một cách khôn ngoan

Không giống như một số nhân vật nổi tiếng nổi tiếng khác, Beyonce đã dành thời gian để suy nghĩ về tương lai, vì vậy cô ấy thậm chí đã lên kế hoạch chi tiêu tài chính cho mình nếu không ca hát nữa. Beyonce từng chia sẻ rằng: "Tôi có rất nhiều tài sản. Tôi đã đầu tư tiền của mình và không cần phải kiếm thêm nữa. Bây giờ tôi thực sự tự do và chỉ làm những điều khiến tôi thấy hạnh phúc".

3. Cẩn thận với các khoản cho vay

Từ khi còn là một thành viên của Destiny's Child, Beyonce rất thận trọng với những lời vay mượn liên quan đến tiền bạc và những thứ khác. Trong trường hợp này, hãy nhớ ghi lại các hóa đơn, giấy cam kết về việc sử dụng chiếc xe cho mượn... Thậm chí, cô khuyên rằng có thể để nghị người hỏi mượn "đặt cọc" một số tiền cho đến khi hoàn trả món đồ.

4. Đa dạng hóa các kỹ năng của mình

Bạn có muốn trở thành một người không thể thay thế như Beyonce? Hãy trau dồi nhiều hơn một kỹ năng. Beyonce là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng nhưng cô cũng có thể nhảy tốt, thậm chí còn hơn cả nhiều vũ công. Hơn nữa, cô cũng là người kinh doanh mát tay, sở hữu dòng thời trang riêng dành cho trẻ em và người lớn. Sự đa dạng đó của cô đã giúp cô đem lại thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

5. Tận dụng cơ hội

Theo Beyonce, tất nhiên bạn chẳng thế biết khi nào cơ hội kiếm tiền sẽ đến với mình vì mọi thứ thường tự nó kéo đến. Nhưng lúc nào cũng nên đặt bản thân vào tư thế chuẩn bị sẵn sàng để "tấn công" vì chỉ cần chậm một phút cũng là đã gián đoạn rất nhiều vào sự tăng trưởng doanh thu.

 

Ca sĩ Beyonce công bố video khỏa thân nóng bỏng khi mang bầu
Khi mang bầu con gái Blue Ivy Carter, giờ đã 2 tuổi, nữ ca sĩ da màu Beyonce từng chụp những bức ảnh bụng bầu khỏa thân rất nóng bỏng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư