-
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025 -
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm
![]() | ||
| Caffe Bene khai trương ngay vị trí đắc địa trung tâm quận 1 |
Ông Kim Sunkwon, Chủ tịch Caffe Bene Hàn Quốc cho biết, Việt Nam là quốc gia thứ 13 Caffe Bene xuất hiện, nâng tổng số cửa hàng Caffe Bene trên tòan thế giới lên con số 1.600 cửa hàng.
“Chúng tôi đã thống nhất với Caffe Bene Việt Nam kế họach hợp tác đẩy mạnh sự hiện diện của thương hiệu Caffe Bene tại Việt Nam. Cụ thể trong năm 2014, chúng tôi sẽ khai trương thêm 2 cửa hàng nữa và sẽ đạt con số 300 cửa hàng trong vòng 5 năm”.
Ông Hồ Minh Hoàng, Tổng giám đốc Caffe Bene Việt Nam cho biết, 3 nhóm sản phẩm chính được phát triển tại hệ thống Caffe Bene Việt Nam bao gồm cà phê hương vị Ý, Việt Nam và Hàn Quốc; Kem Gelato (nguồn gốc Ý) và Bingsu (nước trái cây tươi và đá bào) sản phẩm ưa thích của giới trẻ hiện nay.
Được biết, thương hiệu Caffe Bene được hình thành tại Hàn Quốc năm 2008. Sau Việt Nam, Caffe Bene có kế hoạch xuất hiện tại Thái Lan và Myanmar.
Sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Jong Suk tại Caffe Bene đã thu hút hơn 5000 fan hâm mộ ngôi sao này ở Việt Nam, chờ suốt 5 tiếng đồng hồ để được giao lưu và nhận ký tặng vật phẩm lưu niệm trong ngày khai trương Caffe Bene.
Trả lời phỏng vấn báo giới Việt Nam tại lễ khai trương, Lee Jong Suk cho biết đã “thật sự ngạc nhiên về sự hâm mộ của fans tại Việt Nam".
"Trong năm 2014, tôi đang lên kế hoạch trở lại Việt Nam cho các hoạt động nghệ thuật và giao lưu với fans Việt Nam”.
|
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Jong Suk cắt băng khai trương và nâng ly chúc mừng Caffe Bene đi vào họat động | ||
|
Có gần 5.000 fan hâm một Lee Jong Suk đã xếp hàng gần 5 giờ đồng hồ để chào đón và chờ giao lưu với thần tượng | ||
|
Lee Jong Suk được giới truyền thông chào đón tại Caffe Bene | ||
|
Nhân viên Caffe Bene chờ giờ khai trương |
B.Giang
-
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm -
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu -
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100% -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% sau 11 tháng năm 2025 -
8 nhóm hàng đóng góp doanh thu xuất khẩu trên 302 tỷ USD -
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026 -
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt






