
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() | ||
Caffe Bene khai trương ngay vị trí đắc địa trung tâm quận 1 |
Ông Kim Sunkwon, Chủ tịch Caffe Bene Hàn Quốc cho biết, Việt Nam là quốc gia thứ 13 Caffe Bene xuất hiện, nâng tổng số cửa hàng Caffe Bene trên tòan thế giới lên con số 1.600 cửa hàng.
“Chúng tôi đã thống nhất với Caffe Bene Việt Nam kế họach hợp tác đẩy mạnh sự hiện diện của thương hiệu Caffe Bene tại Việt Nam. Cụ thể trong năm 2014, chúng tôi sẽ khai trương thêm 2 cửa hàng nữa và sẽ đạt con số 300 cửa hàng trong vòng 5 năm”.
Ông Hồ Minh Hoàng, Tổng giám đốc Caffe Bene Việt Nam cho biết, 3 nhóm sản phẩm chính được phát triển tại hệ thống Caffe Bene Việt Nam bao gồm cà phê hương vị Ý, Việt Nam và Hàn Quốc; Kem Gelato (nguồn gốc Ý) và Bingsu (nước trái cây tươi và đá bào) sản phẩm ưa thích của giới trẻ hiện nay.
Được biết, thương hiệu Caffe Bene được hình thành tại Hàn Quốc năm 2008. Sau Việt Nam, Caffe Bene có kế hoạch xuất hiện tại Thái Lan và Myanmar.
Sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Jong Suk tại Caffe Bene đã thu hút hơn 5000 fan hâm mộ ngôi sao này ở Việt Nam, chờ suốt 5 tiếng đồng hồ để được giao lưu và nhận ký tặng vật phẩm lưu niệm trong ngày khai trương Caffe Bene.
Trả lời phỏng vấn báo giới Việt Nam tại lễ khai trương, Lee Jong Suk cho biết đã “thật sự ngạc nhiên về sự hâm mộ của fans tại Việt Nam".
"Trong năm 2014, tôi đang lên kế hoạch trở lại Việt Nam cho các hoạt động nghệ thuật và giao lưu với fans Việt Nam”.
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Jong Suk cắt băng khai trương và nâng ly chúc mừng Caffe Bene đi vào họat động | ||
Có gần 5.000 fan hâm một Lee Jong Suk đã xếp hàng gần 5 giờ đồng hồ để chào đón và chờ giao lưu với thần tượng | ||
Lee Jong Suk được giới truyền thông chào đón tại Caffe Bene | ||
Nhân viên Caffe Bene chờ giờ khai trương |
B.Giang
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng