Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Cận cảnh tháo rời Bphone
H.Đ (ICTNews) - 24/06/2015 10:24
 
Những chiếc điện thoại Bphone đầu tiên của Bkav đã được chuyển tới tay người dùng tại Việt Nam, và nó lập tức được “mổ bụng” để xem bên trong có gì.

Là người trực tiếp tháo máy Bphone, anh Nhật Huy – chủ một cửa hàng điện thoại tại Quận 10, TP.HCM – cho biết, nhìn bên ngoài độ hoàn thiện phần cứng của Bphone tốt hơn rất nhiều so với các ý kiến nói trên mạng. Anh nói rằng Bphone có đường nét liền mạch, cầm cứng cáp chắc chắn, mặt màn hình liền mạch chứ không giống những điện thoại rẻ tiền khác.

Anh Huy nói đã cầm qua rất nhiều điện thoại khác nhau và anh đánh giá cao sự hoàn thiện của Bphone. Các đường cắt CNC ngon, gọn gàng, cầm nhẹ chứ không đầm như iPhone 6 Plus anh vẫn cầm.

Theo anh Nhật Huy, chiếc điện thoại Bphone không khó để tháo ráp vì thế khi thay thế hay sửa chữa linh kiện sẽ dễ dàng hơn nhiều loại máy khác.

Dưới đây là hình ảnh quá trình tháo máy Bphone:

Cận cảnh 'đập hộp' Bphone
Cảm nhận thực tế cho thấy Bphone phiên bản màu đen trông đẹp và sang hơn phiên bản màu trắng.
Bình luận bài viết này
  • vo danh 20:23 | 24-06-2015
    Anh nói rằng Bphone có đường nét liền mạch, cầm cứng cáp chắc chắn, mặt màn hình liền mạch chứ không giống những điện thoại rẻ tiền khác. sao đem mấy cái dt rẻ tiền để sánh hàng mười mấy củ
Xem thêm trên Báo Đầu Tư