-
Chứng khoán ngày 25/12: Diễn biến bất ngờ, trái ngược giữa phiên sáng, phiên chiều -
Ngân hàng nào lỗi hẹn niêm yết năm nay và hứa hẹn gì cho năm tới? -
IB ngành chứng khoán 2026: Sân chơi của những "gã khổng lồ" và cú hích từ hệ sinh thái ngân hàng -
Chứng khoán cuối năm có gì đáng chờ đợi? -
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto -
Một cá nhân dùng 10 tài khoản thao túng giá cổ phiếu CRC của Create Capital
![]() | ||
| Năm 2014 là năm kinh doanh thành công của Cảng Đình Vũ |
Trong 11 tháng, tổng sản lượng hàng hóa tại Cảng Đình Vũ đạt 519.341 TEU, bằng 103,87% kế hoạch cả năm 2014.
Trong quý III/2014, Cảng Đình Vũ đạt lợi nhuận sau thuế gần 66 tỷ đồng, tăng 15 tỷ đồng so với mức 51 tỷ đồng quý III/2013.
Theo đó, lũy kế 9 tháng, tổng lợi nhuận trước thuế của Cảng Đình Vũ đạt 172 tỷ đồng, tăng khá so với mức lợi nhuận 154 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái.
Diễn biến cổ phiếu DVP của Cảng Đình Vũ trong năm 2014 cũng có nhiều đợt thăng trầm nhiều cảm xúc.
Theo đó, nếu như giai đoạn giữa tháng 3/2014, cổ phiếu DVP vẫn ở mức gần 50.000 đồng/cổ phiếu, nhưng so đó bất ngờ rớt giá mạnh.
Đến tháng giữa tháng 5/2014, thị giá của cổ phiếu DVP đã về mức đáy còn khoảng 38.000 đồng/cổ phiếu.
Tuy nhiên, từ tháng 5 đến nay, cổ phiếu DVP lại bước vào giai đoạn phục hồi và hiện đang ở mặt bằng khoảng 44.000 đồng/cổ phiếu.
Chí Tín
-
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto -
Một cá nhân dùng 10 tài khoản thao túng giá cổ phiếu CRC của Create Capital -
Chứng khoán phiên 24/12: Cổ phiếu ngân hàng hút tiền, khối ngoại mua ròng nghìn tỷ -
Chứng khoán phiên 23/12: Cổ phiếu trụ quá mạnh đưa VN-Index lập đỉnh mới -
Vietcap: MCH sẽ là cổ phiếu tiêu dùng lớn nhất VN-Index, thuộc Top 7 vốn hóa toàn thị trường -
Chứng khoán phiên 22/12: Ngân hàng, bất động sản tạo sóng, VN-Index tăng mạnh 46 điểm -
KBSV: “Mùa giao dịch bứt phá 2025” bước vào giai đoạn kịch tính nhất
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


