Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Canon khai trương cửa hàng thứ tư tại Việt Nam
Thu Hồng - 07/04/2015 11:39
 
Để đáp ứng nhu cầu về nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng như để cung cấp các giải pháp về nhiếp ảnh cho tất cả người dân tại Đà Nẵng. Cuối tuần qua, Canon Marketing Việt Nam đã khai trương cửa hàng Canon Image Square đầu tiên tại Đà Nẵng, đây là cửa hàng Image Square thứ tư được xây dựng ở Việt Nam (ba cửa hàng trước đây được xây dựng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Canon bất ngờ ra mắt bộ đôi DSLR 50.6 chấm
Cơ hội đón vốn từ các Tập đoàn đa quốc gia
Khu CNC Đà Nẵng sẽ hút “ông lớn” như Intel, Samsung, Canon
Khai trương Image Square Đà Nẵng

Image Square là chuỗi cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm hình ảnh chính hãng của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng sản phẩm kỹ thuật số ống rời EOS, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Konishi – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Canon khu vực Nam Á và Đông Nam Á cho biết: "Cửa hàng Image Square không chỉ xuất phát từ tiêu chí trang bị cho khách hàng công nghệ hàng đầu, mà còn từ mong muốn xây dựng một không gian cho người yêu nhiếp ảnh đến để chia sẻ niểm đam mê và được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất".

Cửa hàng Image Square Đà Nẵng còn được trang bị quầy in ấn thông minh cho phép khách hàng thỏa sức tự tay sáng tạo thiết kế thiệp và album ảnh với nhiều kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, sắp tới, Image Square Đà Nẵng sẽ là cửa hàng đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới ra mắt trên thị trường là sản phẩm 5DS và 5DSR.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư