-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
![]() |
| Ông Scott Kerse, Giám đốc Điều hành Carefore Global New Zealand. |
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc sức khỏe con người
Sau đại dịch Covid-19, mọi người ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe miễn dịch và sẵn sàng đầu tư cho những sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện khả năng miễn dịch, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Xu hướng này cũng đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, quốc gia có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với thị trường 100 triệu dân có kiến thức nhất định về dinh dưỡng, các doanh nghiệp cần tập trung vào chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà nó mang lại cho người tiêu dùng.
Bắt nhịp xu hướng đó, Carefore Global New Zealand vừa ra mắt thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLD™, chứa thành phần sữa non cùng các dưỡng chất hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và bổ sung canxi, vitamin K, D cho xương khớp. Sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ BioLactol™ độc quyền của Carefore Global New Zealand, giúp cơ thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất từ sữa non. COLOS IgGOLD™ được phân phối độc quyền bởi Care For Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.
Theo ông Scott Kerse, trên phương diện phát triển sản phẩm, Carefore Global New Zealand luôn phối hợp chặt chẽ với Care For Việt Nam để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Các nhà máy sản xuất của Carefore Global New Zealand đều đạt chuẩn RMP tương đương HACCP (hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm), Organic exporter (chứng nhận nhà máy xuất khẩu hữu cơ)... và được kiểm tra định kỳ bởi các cơ quan quản lý. TPBS COLOS IgGOLD™ được sản xuất tại những nhà máy hiện đại với các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt. Đây là minh chứng cho cam kết của Carefore Global New Zealand về chất lượng, an toàn và hiệu quả sản phẩm, hướng đến bảo vệ tối ưu cho sức khỏe con người.
Bảo vệ sức khỏe cốt lõi của “hành tinh xanh”
Hoạt động vận hành kinh doanh của tất cả doanh nghiệp trên thế giới đều có tác động nhất định đến “sức khỏe” của hành tinh xanh. Ông Scott Kerse chia sẻ: “Môi trường và sức khỏe con người là hai yếu tố gắn bó mật thiết. Vì thế, Carefore Global New Zealand coi trọng cả hai yếu tố này, luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường và chăm sóc sức khỏe con người”.
Carefore Global New Zealand đang áp dụng các nguyên tắc phát triển bền vững vào quy trình vận hành và sản xuất sản phẩm tại New Zealand. Công ty hiểu rõ tầm quan trọng của việc trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững, cần đáp ứng hai yếu tố chính: quản trị hiệu quả các tác động của hoạt động kinh doanh hiện hữu với môi trường; chủ động đo lường và giảm thiểu những tác động tiêu cực đó xuống mức tối thiểu để đảm bảo sức khỏe của “hành tinh xanh”. Những nỗ lực này được thực hiện đồng bộ và xuyên suốt nhằm hiện thực hóa định hướng cốt lõi của Carefore Global New Zealand.
![]() |
| Tại Việt Nam, sản phẩm COLOS IgGOLD™ được phân phối qua Care For Việt Nam |
Để thực hiện các yếu tố trên, Carefore Global New Zealand chủ động xây dựng hệ thống logistics với xương sống là vận tải biển, giúp cắt giảm khí thải từ vận chuyển lên đến 95%. Kế đến, Carefore Global New Zealand sử dụng 100% bao bì tái chế trong toàn bộ dây chuyền sản xuất và kinh doanh toàn cầu theo tiêu chuẩn của cơ quan quản lý. Nguyên liệu thô thừa được tái chế và tận dụng lại trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, việc sử dụng nguồn nước hợp lý cũng được Carefore Global New Zealand tập trung cải thiện, giúp cắt giảm tối đa việc sử dụng nước trong hoạt động kinh doanh sản xuất, kể cả trong khâu vệ sinh và thay bằng những phương pháp khác tiết kiệm hơn.
Carefore Global New Zealand đã nghiên cứu kỹ các số liệu và thực hiện nhiều nghiên cứu để đảm bảo sản phẩm COLOS IgGOLD™ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cũng đã làm việc chặt chẽ với đối tác Care For Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình phân phối. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, Care For Việt Nam tự tin sẽ đưa sản phẩm COLOS IgGOLD™ đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong thời gian tới, Carefore Global New Zealand phối hợp cùng Care For Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh, hạnh phúc để cùng bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ



