Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Carefore Global New Zealand lấy con người và môi trường làm cốt lõi phát triển bền vững
Như Loan - 29/01/2024 09:59
 
Carefore Global New Zealand hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, trong đó nâng cao sức khỏe con người và bảo vệ môi trường là hai trụ cột quan trọng, theo ông Scott Kerse, Giám đốc Điều hành Carefore Global New Zealand.
TIN LIÊN QUAN
Ông Scott Kerse, Giám đốc Điều hành Carefore Global New Zealand.

Bắt nhịp xu hướng chăm sóc sức khỏe con người

Sau đại dịch Covid-19, mọi người ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe miễn dịch và sẵn sàng đầu tư cho những sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện khả năng miễn dịch, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Xu hướng này cũng đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, quốc gia có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với thị trường 100 triệu dân có kiến thức nhất định về dinh dưỡng, các doanh nghiệp cần tập trung vào chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

Bắt nhịp xu hướng đó, Carefore Global New Zealand vừa ra mắt thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLD™, chứa thành phần sữa non cùng các dưỡng chất hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và bổ sung canxi, vitamin K, D cho xương khớp. Sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ BioLactol™ độc quyền của Carefore Global New Zealand, giúp cơ thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất từ sữa non. COLOS IgGOLD™ được phân phối độc quyền bởi Care For Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.

Theo ông Scott Kerse, trên phương diện phát triển sản phẩm, Carefore Global New Zealand luôn phối hợp chặt chẽ với Care For Việt Nam để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Các nhà máy sản xuất của Carefore Global New Zealand đều đạt chuẩn RMP tương đương HACCP (hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm), Organic exporter (chứng nhận nhà máy xuất khẩu hữu cơ)... và được kiểm tra định kỳ bởi các cơ quan quản lý. TPBS COLOS IgGOLD™ được sản xuất tại những nhà máy hiện đại với các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt. Đây là minh chứng cho cam kết của Carefore Global New Zealand về chất lượng, an toàn và hiệu quả sản phẩm, hướng đến bảo vệ tối ưu cho sức khỏe con người.

Bảo vệ sức khỏe cốt lõi của “hành tinh xanh”

Hoạt động vận hành kinh doanh của tất cả doanh nghiệp trên thế giới đều có tác động nhất định đến “sức khỏe” của hành tinh xanh. Ông Scott Kerse chia sẻ: “Môi trường và sức khỏe con người là hai yếu tố gắn bó mật thiết. Vì thế, Carefore Global New Zealand coi trọng cả hai yếu tố này, luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường và chăm sóc sức khỏe con người”.

Carefore Global New Zealand đang áp dụng các nguyên tắc phát triển bền vững vào quy trình vận hành và sản xuất sản phẩm tại New Zealand. Công ty hiểu rõ tầm quan trọng của việc trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững, cần đáp ứng hai yếu tố chính: quản trị hiệu quả các tác động của hoạt động kinh doanh hiện hữu với môi trường; chủ động đo lường và giảm thiểu những tác động tiêu cực đó xuống mức tối thiểu để đảm bảo sức khỏe của “hành tinh xanh”. Những nỗ lực này được thực hiện đồng bộ và xuyên suốt nhằm hiện thực hóa định hướng cốt lõi của Carefore Global New Zealand.

Tại Việt Nam, sản phẩm COLOS IgGOLD™ được phân phối qua Care For Việt Nam

Để thực hiện các yếu tố trên, Carefore Global New Zealand chủ động xây dựng hệ thống logistics với xương sống là vận tải biển, giúp cắt giảm khí thải từ vận chuyển lên đến 95%. Kế đến, Carefore Global New Zealand sử dụng 100% bao bì tái chế trong toàn bộ dây chuyền sản xuất và kinh doanh toàn cầu theo tiêu chuẩn của cơ quan quản lý. Nguyên liệu thô thừa được tái chế và tận dụng lại trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, việc sử dụng nguồn nước hợp lý cũng được Carefore Global New Zealand tập trung cải thiện, giúp cắt giảm tối đa việc sử dụng nước trong hoạt động kinh doanh sản xuất, kể cả trong khâu vệ sinh và thay bằng những phương pháp khác tiết kiệm hơn.

COLOS IgGOLD™ và kỳ vọng phát triển tại Việt Nam

Carefore Global New Zealand đã nghiên cứu kỹ các số liệu và thực hiện nhiều nghiên cứu để đảm bảo sản phẩm COLOS IgGOLD™ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cũng đã làm việc chặt chẽ với đối tác Care For Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quy trình phân phối. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành dinh dưỡng miễn dịch, Care For Việt Nam tự tin sẽ đưa sản phẩm COLOS IgGOLD™ đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, Carefore Global New Zealand phối hợp cùng Care For Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh, hạnh phúc để cùng bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư