-
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng
Kế hoạch ra mắt nhãn bia Tuborg đã được Carlsberg Việt Nam thực hiện trong suốt cả năm 2015 trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào tối qua, 8/4.
Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - ông Tayfun Uner rất kỳ vọng vào nhãn hiệu bia mới |
Nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ và ở phân khúc trên bình dân, chiến dịch quảng bá bia Tuborg mang tên “Open for fun – Khởi đầu cuộc vui” sẽ triển khai qua các kênh quảng cáo tivi, báo chí, tiếp thị số, người nổi tiếng, sự kiện âm nhạc và tiếp thị thương mại.
Tuborg có thiết kế nắp giật độc đáo, khiến người tiêu dùng không cần thêm bất cứ dụng cụ nào để mở chai bia cũng được Carlsberg Việt Nam kỳ vọng tạo ra sự đột phá, góp phần tăng sản lượng và thị phần trên thị trường bia vốn rất sôi động.
Theo Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), năm 2015, cả nước có 129 cơ sở sản xuất bia với năng lực sản xuất của toàn ngành đạt 4,8 tỷ lít.
Số liệu của VBA cho hay, năm 2015, sản lượng bia cả nước đạt 3,4 tỷ lít, tuy nhiên bánh ngon không chia đều cho tất cả.
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về sản lượng bia với 1,38 tỷ lít. Tiếp đó là các sản phẩm thuộc thương hiệu Heineken với 729 triệu lít. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) ở vị trí thứ 3 với 667,8 triệu lít và các sản phẩm thuộc nhóm thương hiệu Carlsberg với 229 triệu lít.
Chính tính riêng 4 doanh nghiệp sản xuất bia lớn là Sabeco, Heineken, Habeco và Carlsberg đã chiếm 88,4% thị phần trong ngành bia.
Carlsberg đã đầu tư lần đầu vào Việt Nam hồi năm 1993, tuy nhiên, tới năm 2012, Công ty Carlsberg Việt Nam – 100% vốn đầu tư nước ngoài mới được hoàn chỉnh với 3 văn phòng và nhà máy toạ lạc tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra hãng bia này còn có 17,23% cổ phần trong Habeco với tư cách là nhà đầu tư chiến lược.
Các thương hiệu của Carlsberg tại Việt Nam hiện nay gồm Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Cool và Halida.
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025