-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Kế hoạch ra mắt nhãn bia Tuborg đã được Carlsberg Việt Nam thực hiện trong suốt cả năm 2015 trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào tối qua, 8/4.
Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - ông Tayfun Uner rất kỳ vọng vào nhãn hiệu bia mới |
Nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ và ở phân khúc trên bình dân, chiến dịch quảng bá bia Tuborg mang tên “Open for fun – Khởi đầu cuộc vui” sẽ triển khai qua các kênh quảng cáo tivi, báo chí, tiếp thị số, người nổi tiếng, sự kiện âm nhạc và tiếp thị thương mại.
Tuborg có thiết kế nắp giật độc đáo, khiến người tiêu dùng không cần thêm bất cứ dụng cụ nào để mở chai bia cũng được Carlsberg Việt Nam kỳ vọng tạo ra sự đột phá, góp phần tăng sản lượng và thị phần trên thị trường bia vốn rất sôi động.
Theo Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), năm 2015, cả nước có 129 cơ sở sản xuất bia với năng lực sản xuất của toàn ngành đạt 4,8 tỷ lít.
Số liệu của VBA cho hay, năm 2015, sản lượng bia cả nước đạt 3,4 tỷ lít, tuy nhiên bánh ngon không chia đều cho tất cả.
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về sản lượng bia với 1,38 tỷ lít. Tiếp đó là các sản phẩm thuộc thương hiệu Heineken với 729 triệu lít. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) ở vị trí thứ 3 với 667,8 triệu lít và các sản phẩm thuộc nhóm thương hiệu Carlsberg với 229 triệu lít.
Chính tính riêng 4 doanh nghiệp sản xuất bia lớn là Sabeco, Heineken, Habeco và Carlsberg đã chiếm 88,4% thị phần trong ngành bia.
Carlsberg đã đầu tư lần đầu vào Việt Nam hồi năm 1993, tuy nhiên, tới năm 2012, Công ty Carlsberg Việt Nam – 100% vốn đầu tư nước ngoài mới được hoàn chỉnh với 3 văn phòng và nhà máy toạ lạc tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra hãng bia này còn có 17,23% cổ phần trong Habeco với tư cách là nhà đầu tư chiến lược.
Các thương hiệu của Carlsberg tại Việt Nam hiện nay gồm Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Cool và Halida.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC