
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Kế hoạch ra mắt nhãn bia Tuborg đã được Carlsberg Việt Nam thực hiện trong suốt cả năm 2015 trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào tối qua, 8/4.
![]() |
Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - ông Tayfun Uner rất kỳ vọng vào nhãn hiệu bia mới |
Nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ và ở phân khúc trên bình dân, chiến dịch quảng bá bia Tuborg mang tên “Open for fun – Khởi đầu cuộc vui” sẽ triển khai qua các kênh quảng cáo tivi, báo chí, tiếp thị số, người nổi tiếng, sự kiện âm nhạc và tiếp thị thương mại.
Tuborg có thiết kế nắp giật độc đáo, khiến người tiêu dùng không cần thêm bất cứ dụng cụ nào để mở chai bia cũng được Carlsberg Việt Nam kỳ vọng tạo ra sự đột phá, góp phần tăng sản lượng và thị phần trên thị trường bia vốn rất sôi động.
Theo Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), năm 2015, cả nước có 129 cơ sở sản xuất bia với năng lực sản xuất của toàn ngành đạt 4,8 tỷ lít.
Số liệu của VBA cho hay, năm 2015, sản lượng bia cả nước đạt 3,4 tỷ lít, tuy nhiên bánh ngon không chia đều cho tất cả.
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về sản lượng bia với 1,38 tỷ lít. Tiếp đó là các sản phẩm thuộc thương hiệu Heineken với 729 triệu lít. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) ở vị trí thứ 3 với 667,8 triệu lít và các sản phẩm thuộc nhóm thương hiệu Carlsberg với 229 triệu lít.
Chính tính riêng 4 doanh nghiệp sản xuất bia lớn là Sabeco, Heineken, Habeco và Carlsberg đã chiếm 88,4% thị phần trong ngành bia.
Carlsberg đã đầu tư lần đầu vào Việt Nam hồi năm 1993, tuy nhiên, tới năm 2012, Công ty Carlsberg Việt Nam – 100% vốn đầu tư nước ngoài mới được hoàn chỉnh với 3 văn phòng và nhà máy toạ lạc tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra hãng bia này còn có 17,23% cổ phần trong Habeco với tư cách là nhà đầu tư chiến lược.
Các thương hiệu của Carlsberg tại Việt Nam hiện nay gồm Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Cool và Halida.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025