Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
Trọng Tín - 17/05/2024 22:10
 
Carmudi Việt Nam và Bảo hiểm QBE Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược cho chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô nhằm mang lại nhiều lợi ích độc quyền và vượt trội cho khách hàng.

Tham gia sự kiện ký kết có ông Keshav Rustagi, Tổng giám đốc Carmudi Việt Nam và ông Trần Công Nhân, Tổng giám đốc Bảo hiểm QBE Việt Nam, cùng các lãnh đạo cao cấp từ các đối tác, khách hàng doanh nghiệp, cá nhân và đại diện của 100 đại lý trong hệ sinh thái Carmudi.

Carmudi Việt Nam ký kết hợp tác với Bảo hiểm QBE Việt Nam về chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô nhằm mang lại nhiều lợi ích độc quyền và vượt trội cho khách hàng.

Thông qua bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, QBE Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng được thiết kế độc quyền cho khách hàng mua xe tại Carmudi và các đại lý liên kết. Khách hàng khi mua xe có thể đăng ký thêm 12 hoặc 24 tháng bảo hành mở rộng cho cơ khí và điện với nhiều lợi ích.

Chẳng hạn như: miễn phí 100% chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng; không giới hạn số lần sửa chữa; Giá trị sửa chữa lên đến giá xe thời điểm khách mua (không bao gồm VAT); Sửa chữa bảo hành hơn 100 chi tiết trong 16 hệ thống của xe; Được chuyển quyền sở hữu dịch vụ theo xe.

Khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi khác như gói bảo hành kích hoạt ngay sau khi bảo hành chính hãng kết thúc; Không áp dụng mức miễn thường; Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng; Sửa chữa tại xưởng dịch vụ uy tín; Xử lý yêu cầu trong 24 giờ sau khi nhận đủ hồ sơ…

Khách hàng khi tham gia chương trình còn được trải nghiệm thêm các dịch vụ và tiện ích đặc biệt từ Carmudi thông qua gói bảo hiểm của QBE Việt Nam.

Sự kiện hợp tác chiến lược đánh dấu một bước tiến mới cho ngành ô tô trên kênh thương mại điện tử

Ông Trần Công Nhân, Tổng Giám Đốc QBE Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác này không chỉ nâng tầm trải nghiệm và dịch vụ cho khách hàng mà còn mở rộng sự phục vụ thông qua hệ sinh thái thương mại điện tử, đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

Ngay sau khi ký kết, các hoạt động kinh doanh cụ thể sẽ được triển khai đồng bộ trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm bảo hành mở rộng, hai bên sẽ giới thiệu và quảng bá các sản phẩm khác tới hệ thống khách hàng của mỗi bên trong thời gian tới.

Sự kiện hợp tác chiến lược đánh dấu một bước tiến mới cho ngành ô tô trên kênh thương mại điện tử, mang lại nhiều lợi ích và thu hút khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam đầy tiềm năng.

Carmudi Việt Nam là trang thương mại điện tử về dịch vụ rao vặt, mua bán và truyền thông trong ngành ô tô tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên, Carmudi nổi bật nhờ đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm mua bán xe cũ chuyên nghiệp và khác biệt cho khách hàng.


Có mặt từ năm 1995, QBE Việt Nam là thành viên của QBE Insurance Group - công ty bảo hiểm được xếp hạng A+. QBE Automotive Protection hoạt động trên phạm vi toàn cầu tại hơn 25 quốc gia và là đối tác chiến lược với các thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

FWD thêm tính năng mới giúp khách hàng đọc hiểu hợp đồng bảo hiểm dễ dàng
Mới đây, FWD Việt Nam đã chính thức ra mắt tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty, giúp khách hàng đọc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư