-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Khách sạn Candle tại địa chỉ 287 - 301 Đội Cấn, Hà Nội. |
Thị trường khách du lịch Nhật Bản được coi là một trong những thị trường lớn nhất trên thế giới với lượng khách đi du lịch nước ngoài có những năm lên đến 18 triệu lượt khách.
Theo kết quả được tiến hành khảo sát với 15.000 chủ khách sạn trên khắp châu Âu và được đăng trên trang website du lịch nổi tiếng Expedia, khách du lịch Nhật Bản được xem là “những khách du lịch tốt nhất thế giới” và họ được đánh giá cao vì sự lịch sự, gọn gàng và khả năng chi tiêu cao.
Đối với du lịch Việt Nam, trong những năm gần đây, lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam ngày càng tăng và trở thành một trong những nước có lượng khách inbound vào Việt Nam lớn nhất, với hơn 481.519 lượt khách, chỉ đứng sau Trung Quốc và Hàn Quốc. Tuy chưa có số liệu thống kê chính thức về thu nhập xã hội từ khách du lịch Nhật Bản, nhưng có thể nói, đây là một trong những thị trường khách du lịch có đóng góp lớn nhất đối với ngành du lịch Việt Nam.
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mới được Chính phủ phê duyệt, trong đó xác định thị trường khách du lịch Nhật Bản là một trong các thị trường mục tiêu, quan trọng của du lịch Việt Nam cần đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, CDO đã định hướng ngay khi bắt đầu hoạt động trong mảng kinh doanh khách sạn, với khách hàng mục tiêu là khách hàng Nhật. Vì vậy, ngày từ ban đầu, Candle đã được thiết kế và xây dựng theo phong cách và chất lượng Nhật Bản, 3/4 chất liệu là thiên nhiên được sử dụng vào thiết kế của toà nhà; các trang thiết bị nội thất từ bồn tắm nằm, Washlet, thiết bị nhà bếp, buồng ngủ và phòng khách đều rất trang nhã và tiện nghi.
Bên cạnh đó, Khách sạn Canlde nằm tại trung tâm quận Ba Đình gắn liền với bề dầy lịch sử, nơi có nhiều trung tâm hành chính lớn nhất cả nước (bao quanh bởi nhiều Đại sứ quán nước ngoài như Nhật Bản, Nigeria, Brunei, Pakistan và Haiti, Tòa nhà Liên Hợp quốc và Khu Ngoại giao đoàn), địa bàn tập trung nhiều danh thắng của Thủ đô, giao thông thuận lợi, phù hợp với đặc tính du lịch của người Nhật, đó là đến những địa danh có những giá trị về nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ.
Phát huy những thế mạnh này, chỉ sau 6 tháng chính thức quản lý Khách sạn Candle (từ đầu năm 2015), CDO đã gặp hái được nhiều kết quả khả quan.
Cụ thể, tháng 3/2015, Khách sạn Candle đã vượt qua nhiều khách sạn bạn để được vinh dự nhận giải thưởng khách sạn tiềm năng và phát triển tốt nhất năm 2014 do Rakuten Travel - trực thuộc tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản và cũng là trang website đặt phòng trực tuyến lớn nhất Nhật Bản với mạng lưới gần 90.000 khách sạn trên toàn thế giới - bình chọn tại thị trường Việt Nam. Tỷ lệ lấp đầy của khách sạn rất cao, đạt 80% và lượng khách Nhật lưu trú rất ổn định, từ một đến hai năm.
Chia sẻ với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn mới đây, bà Nguyễn Thanh Tú, Giám đốc đầu tư CDO cho biết, khách du lịch Nhật Bản nổi tiếng về sự quan tâm của họ tới chất lượng dịch vụ và sự tiện nghi của các cơ sở lưu trú, vì thế, CDO đang đầu tư cũng như nâng cấp phòng ốc để đưa Khách sạn Candle ngang tầm với các khách sạn 5 sao trong Thành phố như Daewoo, Melia, Hilton, L-Opera.
Theo đó, CDO đã đầu tư phòng Tổng thống có diện tích 175 m2, với 2 buồng ngủ, 1 buồng khách, 1 phòng họp được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cao cấp tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi; nâng cấp phòng Ballroom hiện đại, xây dựng thêm phòng họp, tổ chức hội nghị sự kiện với sức chứa khoảng 100 khách.
“Đối với khách hàng Nhật Bản, sự trung thành là rất cao nhưng muốn có được lòng tin đối với họ thì phải trải qua một thời gian dài tiếp cận và quảng bá. Khi họ tin tưởng sẽ truyền thông tin cho nhau như một cộng đồng chung. Điều này đang được CDO thực hiện rất tốt”, bà Tú nói.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, ước tính 6 tháng năm 2015, lượng khách quốc tế lưu trú tại Hà Nội đạt 1.129 nghìn lượt người, tăng 8,8% so cùng kỳ. Cũng trong 6 tháng đầu năm, ước tính khách nội địa đến Hà Nội tăng 5,8% so cùng kỳ năm trước. Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống, du lịch lữ hành tăng 3,2% so cùng kỳ. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm, lượng khách du lịch đến Hà Nội sẽ tăng hơn nữa, đặc biệt là khách Nhật Bản khi vào mùa nghỉ lễ Obon của nước này, sẽ là cơ hội để CDO tăng doanh thu, lợi nhuận từ mảng kinh doanh khách sạn.
Một số hình ảnh về Khách sạn Canlde:
Candle Hotel được thiết kế và xây dựng theo phong cách và chất lượng Nhật Bản. |
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP