
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
-
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
-
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên"
-
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo
![]() |
Du khách Pháp thăm phố cổ Hà Nội bằng xích lô. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN |
Chi phí bao gồm khách sạn, điểm tham quan, chuyến đi vòng quanh thành phố bằng taxi, ăn trưa và ăn tối.
Báo cáo cho biết, ăn tối của một cặp vợ chồng ở Việt Nam trung bình tốn 45 USD, trong khi một đêm nghỉ ở khách sạn 4 sao là 87 USD.
Theo TripAdvisor, năm nay khu vực Đông Nam Á nổi lên là khu vực có giá cả phải chăng nhất thế giới, với Hà Nội, Bangkok, Kuala Lumpur và Manila là bốn điểm đến trong danh sách top 10.
Nhìn chung, chi phí đi du lịch khắp nơi trong khu vực rẻ hơn trung bình khoảng 28% (hoặc 320 USD) so với Dallas, thành phố rẻ nhất của Mỹ theo TripIndex.
Những điểm đến khác nằm trong danh sách top 10 của TripAdvisor gồm Warsaw (Ba Lan), Sharm el Sheikh (Ai Cập), Mumbai (Ấn Độ), Lisbon (Bồ Đào Nha), Marrakech (Morocco) và Berlin (Đức).
Trong khi đó, một danh sách top 10 khác về các điểm đến tại Mỹ có giá cả phải chăng xếp thành phố Dallas và Texas ở vị trí đứng đầu, với mức trung bình 1.170 USD cho mỗi cặp vợ chồng đi du lịch.
Danh sách của TripAdvisor cũng cho thấy rằng những người có ngân sách eo hẹp có thể tránh đi du lịch đến các thành phố như Seattle (Mỹ) và Cancun (Mexico), là những thành phố đắt đỏ nhất ở Mỹ và trên thế giới.
-
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt? -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 -
Mô hình liên kết Ocop vùng giữa Lào Cai - Yên Bái : Nâng tầm thương hiệu địa phương -
Giá xăng dầu tiếp tục tăng nhẹ từ 15 giờ ngày 4/9 -
Xuất khẩu sang Hồng Kông tăng kỷ lục
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết