Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng livestream bán bộ ba Bphone A, chốt hơn 1.200 đơn hàng
Nhã Nam - 20/12/2021 17:32
 
Bộ ba sản phẩm Bphone A40, A50 và A60 vừa ra mắt thị trường. Đích thân CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã giới thiệu và bán trực tiếp các sản phẩm này trong buổi livestream tối 19/12.
CEO Nguyễn Tử Quảng livestream giới thiệu Bphone mới.

Chiều tối 19/12, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã có buổi livestream để giới thiệu và chốt các đơn hàng đầu tiên cho bộ ba sản phẩm Bphone mới: A40, A50 và A60.

Theo đại diện của Bphone, sau khi hoàn tất việc định vị thương hiệu là hãng sản xuất smartphone cao cấp, đồng thời làm chủ được các công nghệ lõi ở Bphone dòng B, thì đây là thời điểm thích hợp để hãng tung ra dòng sản phẩm Bphone A Series có cấu hình cao với đầy đủ các tính năng cao cấp ở mức giá mềm mại, giúp mở rộng phân khúc nhằm tiếp cận rộng rãi khách hàng. 

Cả ba có cùng thiết kế, tính năng và phần lớn thông số cấu hình, gồm màn hình 6,67 inch độ phân giải FullHD+ 2.160 x 1.080 pixel, chip Mediatek Helio G85, pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Với tiêu chí khắt khe về màu sắc, đẹp, thời trang, sang trọng nhưng không bị cũ hay lỗi mốt theo thời gian. Bphone A40; A50 có màu Trắng, Bphone A60 màu Xanh.

Bphone A40; A50; A60 có mức giá tương ứng như sau: 4.490.000 đồng; 5.490.000 đồng; và 6.490.000 đồng.

Bộ ba sản phẩm mới của Bphone được giới thiệu với mức giá khá hấp dẫn

Mức chênh lệch 1 triệu đồng giữa các máy là do khác biệt ở RAM và bộ nhớ trong. Mẫu A40 và A50 cùng có RAM 4G, bộ nhớ trong lần lượt là 64 GB và 128 GB. A60 giá cao nhấr khi tích hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Bộ ba sản phẩm này được mở bán từ ngày 19/12 tại hệ thống Bphone Store, Hoàng Hà Mobile, Cellphone S, Bạch Long Mobile, Di động Việt… và các trang thương mại điện tử Shopee; Lazada… Người dùng cũng có thể đến trải nghiệm sản phẩm tại Hệ thống Bphone Store trên toàn quốc.  

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết, là công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, Bkav đã đưa tính năng bảo mật tốt nhất vào dòng điện thoại Bphone A Series, đặc biệt là khả năng chống trộm. Bên cạnh đó, các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân, khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao. 

Bkav cũng đã đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera.

Chẳng hạn, với chế độ chụp đêm sNight, AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ.

Với chế độ chụp sMacro, sẽ giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao, ảnh chụp xuất sắc mà không có smartphone nào trên thị trường có thể chụp nét hơn.

Ngoài ra, các chế độ chụp ảnh khác như: khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên… giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị về công nghệ nhiếp ảnh điện toán trên Bphone.

Bkav cũng là nhà sản xuất đầu tiên đưa cử chỉ điều hướng toàn diện Full Gesture lên smartphone, điều khiển mọi thứ dễ dàng bằng cử chỉ, thao tác nhanh hơn và vô cùng tiện lợi.

Theo chia sẻ của nhiều người dùng Bphone, họ đã “nghiện” thao tác cử chỉ và không muốn quay lại cách sử dụng truyền thống.

Còn theo chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng, chỉ trong 1 giờ đồng hồ livestream, đã có 1.266 đơn hàng mua Bphone A được chốt, dù tất cả các khách hàng đều chưa một ai được trải nghiệm thực tế sản phẩm.

“Tôi biết đó là niềm tin, là sự tin tưởng nơi tôi và Bkav. Cảm ơn các bạn từ đáy lòng”, CEO Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ như vậy sau thành công của buổi livestream tối 19/12.

Sau phát hành trái phiếu, Bkav sẽ niêm yết
Tập đoàn công nghệ Bkav thông báo phát hành trái phiếu cho công ty con Bkav Pro. Kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán cũng đã được nhắc đến.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư