Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
CEO Cienco 4 chính thức thành Phó chủ tịch Nghệ An
Thế An - 14/11/2014 14:13
 
() Sáng nay(14/11), tại thành phố Vinh, HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 – 2016  đã tiến hành kỳ họp thứ 12, đây là kỳ họp bất thường để quyết định một số vấn đề quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
TIN LIÊN QUAN

Mở đầu kỳ họp này, HĐND tỉnh Nghệ An đã thực hiện miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với ông Thái Văn Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh nay được nghỉ hưu theo chế độ.

   
  Ông Hoàng Viết Đường, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài Chính và ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc TCT Xây dựng công tình giao thông 4 (Cienco 4) được bầu làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An sáng 14/11  

Tiếp đó, HĐND tỉnh cũng đã tổ chức bầu bổ sung và thông qua dự thảo Nghị quyết xác nhận kết quả bầu cử 2 Phó chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Hoàng Viết Đường, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính và ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng công tình giao thông 4 (Cienco 4).

Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Trần Hồng Châu, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An  đã khẳng định, kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh đã quyết nghị những nội dung quan trọng nhằm kiện toàn nhân sự của UBND tỉnh và quyết nghị những chủ trương nhằm tháo gỡ khó khăn trong điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đây là những chủ trương hết sức quan trọng của tỉnh nhằm tiếp tục thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà kế hoạch năm 2014 đã đề ra, trọng tâm là các nhiệm vụ được giao trong Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 26/NQ-TW của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Nghệ An đến năm 2020.

Đồng thời, đã chúc mừng 2  Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa được bầu và đề nghị các Phó Chủ tịch mới cần phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng lòng mong đợi của đại biểu HĐND tỉnh và cử tri tỉnh nhà.

TIN LIÊN QUAN
KKT Đông Nam Nghệ An được điều chỉnh ranh giới
Bổ nhiệm Hội đồng Thành viên VNPT
Chủ tịch HĐTV PVN tạm kiêm nhiệm nhiệm vụ Tổng giám đốc
Đại tá An ninh làm Phó cục trưởng Cục Hàng không
Vinashinlines thay Chủ tịch, bổ nhiệm Tổng giám đốc

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư