Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
CEO LG: iPhone SE là sản phẩm già nua, đi sau thời đại
P.V (Theo Techrum/AA) - 27/03/2016 07:07
 
iPhone SE sẽ là sản phẩm chủ lực của Apple đánh vào các thị trường mới nổi đầy tiềm năng đồng thời là con át chủ bài cạnh tranh ở phân khúc tầm trung với các đối thủ khác. Dẫu vậy, CEO LG Cho Ju-no lại cho rằng điều đó thật hoang tưởng và iPhone SE suy cho cùng chỉ là một sản phẩm "già nua", đi sau thời đại.
Ông Cho Ju-no, CEO LG
Ông Cho Ju-no, CEO LG

Phát biểu trong một cuộc triển lãm G5 và "những người bạn" tại Seoul, vị CEO cho biết ông không tin iPhone SE có đủ khả năng cạnh tranh với những sản phẩm tầm trung của hãng. Và khi được hỏi cảm nhận về chiếc iPhone mới của Apple ông nói rằng LG sẽ không bao giờ cho ra lò sản phẩm mới với công nghệ và tính năng lỗi thời như thế.

Nếu so iPhone SE với các sản phẩm của LG chúng ta thấy đó quả thật là một thiết bị lỗi thời. Trong khi G5 là chiếc điện thoại module đầu tiên trên thế giới, có thể lắp ghép thay đổi nhiều linh kiện đa dạng thì những người anh em tầm trung X-series lại tập trung và nhấn mạnh vào một điểm nổi bật nào đó như: màn hình, camera... iPhone SE thật sự quá cũ kỹ.

"Chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng, điều chúng tôi đang làm bây giờ là tập trung tạo ra những sản phẩm mới nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ, vui vẻ cho khách hàng.", ông Cho tiếp tục chia sẻ. Chúng ta có thể thấy rõ hướng đi của LG rất khác biệt so với Apple và Samsung. Họ đang đổi mới mọi thứ và mang lại những điều vô cùng thú vị trong làng công nghệ di động.

Dẫu vậy rất khó nói G5 sẽ thành công về mặt thương mại, hay dòng X-series sẽ bán chạy hơn iPhone SE. Có lẽ ông Cho sẽ nghĩ lại những phát biểu của mình nếu iPhone SE bán đắt như tôm tươi ở các quốc gia Đông Nam Á, Trung Quốc và Ấn Độ (đây là những thị trường tiêu biểu mà Apple đặt vào "tầm ngắm" cho iPhone SE).

Ảnh thực tế smartphone iPhone SE vừa được Apple ra mắt
Trừ việc có thêm màu vàng hồng, nhìn bên ngoài iPhone SE giống hệt iPhone 5s.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư