Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chân dung “người đẹp chuyển giới” Trâm Anh vừa bị bắt vì bán ma túy
Tuấn Hợp - 01/10/2014 08:25
 
Cơ quan công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi thuê trọ của Nguyễn Văn Hiếu tại ngõ 461 Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), đồng thời tạm giữ hình sự Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội “mua bán trái phép chất ma túy”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phim “Đập cánh giữa không trung”: Góc khuất người chuyển giới
Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười
Chân dung “người đẹp” chuyển giới của làng showbiz tham gia mua bán ma túy Sau khi chuyển giới Nguyễn Văn Hiếu - Trâm Anh với gương mặt mộc tại cơ quan điều tra, khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Cơ quan CSĐT cho hay, “cô gái” Trâm Anh – người đẹp chuyển giới từng khiến hàng ngàn trái tim ngỡ ngàng tại 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, vừa bị cơ quan CSĐT bắt giữ về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Ngày 30/9, CA phường Cầu Dền, (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh tên thường gọi sau khi được chuyển giới (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) đến Cơ quan CSĐT (CA quận Hai Bà Trưng) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Chân dung “người đẹp” chuyển giới của làng showbiz tham gia mua bán ma túy

Lặng lẽ tại cơ quan điều tra, Trâm Anh tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống trước, sau khi chuyển giới.

Cơ quan CSĐT cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 29/9, tại khu vực đường Bạch Mai, tổ công tác CA phường Cầu Dền trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn đã phát hiện và tiến hành kiểm tra hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu đang cầm 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Thỉnh thoảng Trâm Anh lại ngơ ngác đưa đôi mắt nhìn xa xăm.

Thỉnh thoảng Trâm Anh lại ngơ ngác đưa đôi mắt nhìn xa xăm.

Sau đó, “người đẹp” Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh cùng Nguyễn Hữu Đạt được mời về cơ quan CA để đấu tranh làm rõ. Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh khai nhận, trước đó khoảng 0h5 cùng ngày, Hiếu và Đạt đang đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng (hiện chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Sau khi mua được thuốc lắc, Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt tới địa chỉ 223 Bạch Mai để giao "hàng" thì bị CA phường Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ. Bước đầu, tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh khai cách đó 1 tuần cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Chân dung của Trâm Anh.
Chân dung của Trâm Anh.

Chân dung của Trâm Anh.

Được biết Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật “hotgirl” – Trâm Anh đã được chuyển giới và đang gây “sốt” trên cộng đồng mạng trong thời gian qua sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol và đặc biệt là buổi "xuống phố" sau khi thực hiện giai đoạn đầu tiên của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới do Thẩm mỹ viện Angela Baby ký kết tài trợ với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Gương mặt xinh đẹp như một "hotgirl", Trâm Anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chân dung của Trâm Anh.

Nguyễn Văn Hiếu - Trâm Anh từng khiến hàng ngàn trái tim khán giả phải ngỡ ngàng khi chứng kiến Hiếu biểu diễn tại các cuộc thi trên sóng truyền hình.

Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười

Vượt qua định kiến xã hội, nỗi thất vọng của gia đình... Hương Giang tìm lại mình bằng bản lĩnh và sự tự tin vào giá trị bản thân.

Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh

Lâm Chi Khanh tiết lộ mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc và chuyện với Công Vinh 6 năm trước...  

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới được xác nhận thực hiện ở Liên Xô và những năm 1970 của thế kỷ trước nhưng đã được giữ bí mật trong hàng chục năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư