Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Chàng trai 20 tuổi trúng số 451 triệu USD
Hướng Dương (vnexpress) - 15/01/2018 17:08
 
Chàng trai trẻ người Mỹ trở thành người trúng giải lớn thứ tư trong lịch sử nước Mỹ và quyết định lĩnh thưởng toàn bộ một lần.
Shane Missler không quá bất ngờ khi biết mình trúng giải độc đắc. Ảnh: Facebook
Shane Missler không quá bất ngờ khi biết mình trúng giải độc đắc. Ảnh: Facebook

Trúng giải độc đắc 451 triệu USD của Mega Millions, Shane Missler, 20 tuổi, sống ở thành phố Port Richey, bang Florida, nhận được gần 282 triệu USD sau khi trừ thuế, là người trúng giải lớn thứ tư trong lịch sử nước Mỹ. Chàng trai trẻ quyết định lĩnh tiền trúng số trong một lần, thay vì nhận làm nhiều đợt.

Shane nói với những người tổ chức rằng anh tin vào sức mạnh của tư duy tích cực và cảm thấy không quá bất ngờ khi trúng giải. Chàng trai này còn cho hay anh "có cảm giác" sẽ trúng. Với số tiền lớn, Shane dự định sẽ giúp đỡ gia đình và "làm những việc tốt, có ích cho nhân loại".

Shane (ở giữa) và gia đình trong ngày tốt nghiệp trung học năm 2015. Ảnh: Facebook
Shane (ở giữa) và gia đình trong ngày tốt nghiệp trung học năm 2015. Ảnh: Facebook


"Nếu có một điều mà tôi học được trong quãng thời gian còn ít ỏi sống trên đời này chính là những người luôn giữ lối tư duy tích cực, sống đúng với bản thân sẽ được đền đáp", Mirror dẫn lời Shane nói. 

Khi biết mình trúng số, Shane đã gọi điện cho anh trai. Đến sáng hôm sau, anh mới thông báo cho bố khi cùng ông uống cà phê.

"Tôi mới 20 tuổi, nhưng tôi hy vọng sẽ dùng số tiền này để theo đuổi vài niềm đam mê, giúp gia đình và làm được những việc tốt cho nhân loại", Shane, hiện làm việc tại một công ty kiểm tra về nhân thân, nói. "Cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành cho tôi những lời tốt đẹp. Tôi rất biết ơn và đề cao chúng".

Trúng số Vietlott gần 28 tỷ: Tỷ phú số đỏ thứ 22
Với kỳ quay xổ số điện toán tối nay, 2/4, Vietlott cho biết đã tiếp tục xuất hiện người thứ 22 trúng Jackpot gần 28 tỷ tỷ đồng. Đây là số vé...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư