Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 05 tháng 09 năm 2024,
Chào hè, thời điểm săn tour giá gốc
Hải Hà - 16/05/2017 06:41
 
Khởi động hè luôn là thời điểm các doanh nghiệp du lịch tung ra các tour khuyến mãi, do đó, hiện đang là thời điểm thích hợp để khách hàng săn các tour du lịch với giá hấp dẫn nhất.

Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Hanoi Redtours khẳng định, những ngày đầu hè chắc chắn  là cơ hội và là thời điểm lý tưởng để du khách đến tìm hiểu, đăng ký tour mùa hè với giá tốt nhất trong năm.

Năm nay, tại HanoiRedtours,  toàn bộ sản phẩm nằm trong chương trình “Tri ân Khách hàng – Ngày vàng giá gốc” là các tour chào Hè 2017 có giá trọn gói tốt nhất như bay hàng không 4 – 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn từ 3 sao trở lên, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm chuyên tuyến với giá cả khá hợp lý.

Khách hàng thường sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều mức giá ưu đãi khi mua tour du lịch tại thời điểm các công ty du lịch tung chương trình khuyến mại chào hè.
Khách hàng thường sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều mức giá ưu đãi khi mua tour du lịch tại thời điểm các công ty du lịch tung chương trình khuyến mại chào hè.

Đơn cử như một số tour Hàn Quốc giá 8,4 triệu đồng; tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn giá 9,9 triệu; tour  Dubai giá 22 triệu hay các tour Châu Âu  được giảm tới 6 triệu. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ tour đêm trắng nước Nga (7 ngày) được HanoiRedtours đưa ra với mức giá dưới giá gốc thông thường, trọn gói chỉ 38,9 triệu đồng”.  

Cũng theo ông Hoan, để chào đón hè 2017, từ 19 - 21/5, HanoiRedtours sẽ chính thức triển khai chương trình “tri ân khách hàng –ngày vàng giá gốc”.

Theo đó, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Hanoi Redtours sẽ được áp dụng chính sách mua tour giá gốc (giá không lợi nhuận) còn những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của công ty này sẽ được hưởng chính sách ưu đãi giảm tới 50% so với giá tour thông thường.

Cũng với chính sách giá tour rẻ đón hè, Vietrantour đã tung ra gần 500 đường tour. Trong đó, với nhóm tour gần, Vietrantour đang mở bán với giá chỉ tương đương giá vé máy bay khứ hồi mua lẻ các chặng của Vietnam Airlines như tour Nha Trang 3 và 4 ngày giá từ 5,45 triệu (vé máy bay khứ hồi giá 6 triệu); Đà Nẵng-Hội An 4 ngày giá 4,75 triệu (giá vé máy bay khứ hồi là 4,2 triệu); Tuy Hòa 3 và 4 ngày giá từ 4,75 triệu (vé máy bay khứ hồi dịp cuối tuần rơi vào khoảng 5 triệu)….

Đặc biệt, một số tuyến tour được xem là hot vào mùa hè cũng được công ty này bán với giá như trên, trong đó phải kể tới tour Phú Quốc  4 ngày giá 6,89 triệu (giá vé máy bay khứ hồi là 6,2 triệu), Quy Nhơn 4 ngày giá từ 5,29 triệu (giá vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông là 5 triệu).

Ngoài việc tung ra các tour giá ưu đãi, Vietrantour cũng bán các combo khách sạn và tham quan tại điểm cho 2 người với giá ưu đãi nhằm mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng như tour Quy Nhơn 3 ngày, nghỉ khách sạn 3 – 4 sao kết hợp tham quan đảo Hòn Khô – Kỳ Co giá từ 2,69 triệu đồng; Hạ Long 3 ngày, nghỉ khách sạn 5 sao và vé tham quan công viên Sun World Hạ Long giá 3,4 triệu đồng; Đà Nẵng 3 ngày, nghỉ khách sạn 4 – 5 sao kèm tour Cù Lao Chàm giá từ 3,29 triệu đồng; Phú Quốc 3 ngày, nghỉ khách sạn 4 – 5 sao kèm vé vui chơi Vinpearl Land giá từ 3,7 triệu đồng; Nha Trang 3 ngày, khách sạn 4 sao kèm vé vui chơi Vinpearl Land giá từ 3,3 triệu đồng….

Theo ghi nhận từ Vietrantour, một số tour đem lại yếu tố trải nghiệm lạ hiện đã kín chỗ như tour ngắm cá heo nhảy múa ở quốc đảo Maldives 5 ngày giá từ 37,9 triệu; truy tìm mãnh thú trên đồng cỏ ở Nam Phi 8 ngày giá từ 49,9 triệu; mục kích hiện tượng đêm trắng huyền thoại từ tháng 5 đến cuối tháng 7 ở nước Nga 9 ngày với giá 49,9 triệu; 8 ngày giải mã “đất nước của những điều diệu kỳ” Israel giá 57,9 triệu hay tour tận hưởng cảm giác “tuyết rơi mùa hè” với hành trình Úc: Sydney – Woolongong – Vịnh Jervis 5 ngày giá 33,9 triệu.

Với việc tung ra nhiều ưu đãi kết hợp nhiều gói dịch vụ đa dạng cho khách lựa chọn, đơn vị này cũng kỳ vọng lượng khách đặt tour hè năm nay sẽ tăng từ 20 – 30 % so với cùng kỳ năm ngoái, đạt khoảng 15.000 lượt khách.

Cũng áp dụng chiến dịch chào đón hè nhưng thời gian thực hiện ưu đãi được Vietravel kéo dài từ 19/5-3/8 với chương trình “Hè rực rỡ-chở niềm vui”.

Theo đó, du khách tham gia đăng ký tour hè thời gian này sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng như giải giải cuối kỳ là tour du lịch đặc biệt 18 ngày vòng quanh thế giới trị giá lên đến 450 triệu đồng. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đăng ký và thanh toán hết 100% giá trị tour sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá nhóm lên tới 1,5 triệu đồng/ khách và nhân đôi mức giảm cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, giảm giá thẻ thành viên đến 1,5 triệu đồng/khách cùng những ưu đãi khác như phiếu ưu đãi khóa học tiếng Anh Amslink English Center, phiếu ưu đãi khóa trại hè tại VIC Centre (trị giá đến 400 USD); phiếu giảm 50% khu vui chơi Tiniworld….

Ghi nhận từ Vietravel cho thấy, một số hành trình được nhiều du khách lựa chọn nhất những ngày đầu hè là tour Hạ Long – Công viên Sun World (1 và 2 ngày) với giá từ 960 nghìn đồng; 5 ngày khám phá liên tuyến Tuy Hòa – Quy Nhơn chỉ từ 7,45 triệu đồng; hay khám phá “Hòn đảo ngọc” của Việt Nam: Phú Quốc – Vinpearl Safari (4 ngày) chỉ từ 8,3 triệu đồng; thiên đường giải trí Phuket (4 ngày) với giá từ 12,9 triệu (giảm 3 triệu so với giá thường) hay Bali – Đảo Rùa Resort 4 sao chỉ từ 18,9 triệu….

Ngoài ra, một số tour xa cũng đang được công ty này bán với giá ưu đãi như tour Bangkok – Pattaya (5 ngày ) với giá ưu đãi chỉ từ 5,5 triệu; Singapore – S.e.a Aquarium – Garden By The Bay –Jurong Bird park (4 ngày) giá từ 11,9 triệu; Hongkong – Thâm Quyến – Disneyland – Tặng vé tòa Sky100 (5 ngày) chỉ từ 16,5 triệu; ghé thăm Trái tim Châu Á Đài Loan với đa dạng nhiều hành trình (5 ngày) chỉ từ 12.9 triệu; hay thăng hoa cảm xúc nơi Châu Âu hoa lệ với hành trình Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức trọn vẹn 9 ngày với giá tiết kiệm từ 55,9 triệu (giảm đến 6 triệu so với giá mùa trước)….

Lựa tour ưu đãi cho kỳ nghỉ hè năm nay
Nhiều tuyến tour du lịch hè 2017 với giá ưu đãi nhờ sự kết hợp với các hãng hàng không, hệ thống nhà hàng, khách sạn..., đã được các hãng lữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư