Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Săn tour du lịch hè 2017 giá rẻ
P.V - 29/03/2017 14:11
 
Du lịch đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi hộ gia đình. Cũng vì thế, săn tour du lịch giá rẻ luôn là đề tài hấp dẫn nhất mỗi dịp hè.
Săn tour du lịch hè giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không nhỏ
Săn tour du lịch hè giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không nhỏ

Săn tour, săn vé

“Khuyến mãi” có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của những người muốn có chuyến đi du lịch tiết kiệm. Những ai chuộng du lịch tự túc, thì việc săn được vé máy bay, khách sạn, voucher ăn uống, tour trọn gói đúng thời điểm khuyến mại sẽ giúp cắt giảm đáng kể chi phí dịch vụ du lịch phải trả cho hành trình tour thiết kế sẵn.

Tuy nhiên, sức hút của việc được "tự tung tự tác" trên mọi nẻo đường, chắc chắn cũng sẽ kéo theo những khó khăn nhất định, đặc biệt là các vấn đề phát sinh bất chợt dọc đường đi như điều kiện an toàn và bảo hiểm du lịch đối với các vấn đề phương tiện vận chuyển và tham quan tại điểm đến, chỗ ở, thực phẩm, môi trường văn hóa, hạn chế địa điểm nguy hiểm… mà lẽ ra sẽ “có ai đó” dự trù trước hướng xử lý cũng như đưa ra biện pháp kịp thời.

Chính vì vậy, ‘săn’ khuyến mại các chương trình tour trọn gó của các doanh nghiệp lữ hành đúng lúc, đúng thời điểm, không chỉ mang đến i“món hời” về dịch vụ du lịch giá tốt, mà còn thuận tiện cho những ai còn đang cân nhắc, đắn đo để lựa chọn một hành trình hợp lý.

Lý do là, ở mỗi thời điểm một chương trình khuyến mại được tung ra, thường bao gồm nhiều chùm tour từ thị trường du lịch truyền thống, các hành trình mới, các đường tour siêu tiết kiệm với giá giảm “miễn chê”.

Cụ thể, đó có thể là các chương trình khuyến mại thường áp dụng cho các hành trình đăng ký sớm hoặc ngược lại - gọi là tour giờ chót; các chương trình mới lần đầu được mở bán nhân dịp khai trương đường bay mới, hành trình mới… hay trong các đợt kích cầu thương hiệu nên phần nhiều giá tốt mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo.

Kể cả các chương trình voucher dịch vụ du lịch, ẩm thực, nghỉ dưỡng, spa, lưu trú khách sạn, resort… đẳng cấp cũng sẽ được mở bán vào những dịp này.

Biện pháp ‘săn’ khuyến mại chẳng hề khó, thật đơn giản, chỉ cần tham khảo chương trình khuyến mại chi tiết được công bố, đăng ký nhận thông tin qua e-mail, tin nhắn điện thoại, theo dõi website, fanpage của các doanh nghiệp lữ hành uy tín là có thể thoải mái, sẵn sàng cho một chuyến đi.

Mua tour đúng thời điểm ‘Sự kiện du lịch HOT!’

Lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc trước khi lên kế hoạch vui chơi. Tại Việt Nam, giai đoạn cao điểm du lịch chính là giai đoạn hè (tháng 6-8) khi học sinh được nghỉ hè, mùa hè nắng nóng khiến người ta thích đi du lịch, nghỉ mát. Giai đoạn cao điểm hơn nữa là các đợt nghỉ lễ 30/4-1/5, lễ 2/9, tết Dương lịch và đặc biệt là tết Âm lịch hàng năm.

Riêng tại thủ đô Hà Nội, hàng năm vào tháng 4 được xem là mùa cao điểm du lịch và khuyến mại với sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc Tế Việt Nam - VITM Hà Nội, dành riêng cho những người yêu di chuyển và khám phá, trải nghiệm.

Cụ thể, năm nay đơn vị sẽ giới thiệu tại hội chợ 5 chùm sản phẩm đặc biệt, bao gồm: Bộ sản phẩm siêu khuyến mại giảm trực tiếp tới 35% so với giá thông thường, Bộ voucher phòng nghỉ giá siêu tiết kiệm tại resort Vinpearl, FLC, Sun Spa; Bộ sản phẩm Lễ 30/4; Bộ sản phẩm mới; Bộ sản phẩm Cruise - biển. Điểm chung của các bộ sản phẩm này là đều có mức giá giới thiệu tới khách hàng rất tốt dựa trên chính sách tri ân khách hàng, kích cầu du lịch hoặc nhân dịp đầu khai mở hành trình mới. Ngoài ra, khách hàng khi đăng ký mua tour sẽ đều nhận được ưu đãi tặng kèm voucher spa, dịch vụ có giá trị cao tương ứng với gói tour.

Theo chia sẻ từ ông Trần Tuấn Anh - Phó giám đốc Vietravel Hà Nội, qua các kỳ hội chợ bộ sản phẩm siêu khuyến mại luôn dẫn đầu sự quan tâm của du khách hàng. Do đó, đây cũng là bộ sản phẩm Vietravel dành nhiều thời gian đầu tư, đàm phán cùng các đối tác dịch vụ nhằm đảm bảo 3 yếu tố dành cho khách hàng: hành trình phong phú, chất lượng dịch vụ đảm bảo, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bộ sản phẩm tại hội chợ VITM 2017 Vietravel Hà Nội cung cấp gồm 40 tuyến trong và ngoài nước, thời gian khởi hành vào các tháng hè và thu. Tuyến trong nước có mức giá giảm tới 35%, tuyến nước ngoài giảm lên tới 20 triệu/ tour so với giá thông thường. Tổng số tour khuyến mại dự kiến mở bán là 2.500 chỗ.

Quảng Bình tổ chức tour tham quan phim trường quái vật Kong
Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, Quảng Bình hiện đã đã đàm phán thành công với đoàn làm phim Kong về việc dựng tượng 3 cánh tay của quái vật Kong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư