Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lào Cai
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy, 30 tỷ đồng bị thiêu rụi
Phạm Ngọc Triển (Dantri) - 08/01/2019 14:45
 
Một vụ cháy lớn xảy ra hồi 2h sáng nay 8/1 tại một cửa hàng bán phụ tùng xe máy ở trung tâm thị trấn Phú Lu, huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai), thiêu rụi hàng chục tỷ đồng.

Một vụ cháy lớn xảy ra hồi 2h sáng nay 8/1 tại một cửa hàng bán phụ tùng xe máy ở trung tâm thị trấn Phú Lu, huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai), thiêu rụi hàng chục tỷ đồng.

Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy, 30 tỷ đồng bị thiêu rụi - Ảnh 1.

Vụ cháy lớn xảy ra rạng sáng nay.

Đại  tá Đỗ Minh Tiến, Trưởng Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho Dân trí biết, vụ cháy xảy ra trong đêm ở cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy Thắng Thu, là cửa hàng kinh doanh lớn ở thị trấn Phú Lu, huyện Bảo Thắng. Ước thiệt hại khoảng 30 tỷ đồng nhưng may mắn không có người bị thương vong. Khi phát hiện đám cháy, tất cả những người  ngủ trong nhà đã kịp thoát thân ra ngoài an toàn.

Lửa cháy đã làm thiệt hại toàn bộ tài sản của cửa hàng, đồng thời cũng gây thiệt hại nặng nề cho ngôi nhà 5 tầng là nơi bán hàng của gia chủ cùng các ngôi nhà bên cạnh.

Ngay sau khi nhận tin báo cháy lớn, lãnh đạo huyện Bảo Thắng và Công an huyện Bảo Thắng đã có mặt kịp thời tại hiện trường, chỉ đạo dập lửa, sơ tán người ra khỏi nơi nguy hiểm và huy động 8 xe cứu hỏa của Công an tỉnh và khu công nghiệp Tằng Loỏng tham gia chữa cháy.

Sau hơn 3 giờ tổ chức dập lửa, các lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đã dập tắt cơ bản vụ cháy không để lửa lan sang các khu vực xung quanh.

Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy, 30 tỷ đồng bị thiêu rụi - Ảnh 2.

Vụ cháy trước tết thiêu rụi khoảng 30 tỷ đồng.

Hiện nay cơ quan chức năng đã tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Bước đầu phán đoán nguyên nhân cháy là do chập điện. 

Đây là vụ cháy nhà dân lớn nhất tỉnh Lào Cai trong mấy năm gần đây.

 

Cháy lớn tại chung cư Golden Westlake trên đường Hoàng Hoa Thám
Đám cháy được cho bắt nguồn từ tầng 25 của toà chung cư Golden Westlake nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư