Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cháy lớn tại KCN Hải Yên, Móng Cái
Thu Lê - 04/04/2018 08:21
 
Thông tin từ thành phố Móng Cái cho biết vào khoảng 2h30 sáng nay (4/4/2018), tại khu vực phân xưởng 4 Nhà máy Sản xuất sợi Texhong Ngân Long đã phát hiện đám cháy tại khu vực kho sợi.

Thời điểm xảy ra vụ cháy thì nhà kho thuộc phân xưởng số 4 của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long tại KCN Hải Yên, Móng Cái đang chứa khoảng gần 5.000 tấn nguyên liệu, hàng hóa. Và phải đến khi ngọn lửa bùng cháy lớn thì mới được phát hiện.

Cháy lớn tại kho thuộc phân xưởng số 4 của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long tại KCN Hải Yên.
Cháy lớn tại kho thuộc phân xưởng số 4 của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long tại KCN Hải Yên.

Ngay khi phát hiện đám cháy, lực lượng cứu hỏa tại chỗ của Công ty đã được huy động, nhưng đám cháy đã nhanh chóng lan rộng. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái cho biết, lực lượng chức năng đã huy động 5 xe chữa cháy, 3 máy xúc và lực lượng chữa cháy tại chỗ của công ty khẩn trương dập lửa. Lực lượng PCCC Cẩm Phả cũng đã được huy động để hỗ trợ xử lý sự cố.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã phân công ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và đã chỉ đạo các lực lượng chức năng cùng Thành phố Móng cái tập trung mọi lực lượng để xử lý sự cố không cho cháy lan rộng trong khu vực.

Hiện các lực lượng chức năng đang tập trung khống chế đám cháy. Vụ việc không gây thiệt hại về người, chưa ước tính được mức độ thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng xác định.

Cháy căn hộ ở Sài Gòn, hàng trăm cư dân tháo chạy
Căn hộ vắng chủ ở tầng 8 chung cư Parc Spring (quận 2) cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người hoảng hốt tháo chạy xuống đất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư