Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 25 tháng 10 năm 2024,
Chelsea thắng nghẹt thở Everton ở phút bù giờ, vững ngôi đầu Premier League
PV - 22/02/2014 22:10
 
Nhờ bàn thắng ở phút 90+3 của Frank Lampard, Chelsea mới có được chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Everton, ở trận đấu sớm vòng 27 Premier League.
TIN LIÊN QUAN

Lampard đưa Chelsea thắng nghẹt thở Everton ở phút bù giờLampard giúp Chelsea thắng nghẹt thở. (Nguồn: Getty Images)
Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Chelsea là đội có thời gian kiểm soát bóng cũng như tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong suốt 90 phút chính thức, The Blues bất lực trước hàng thủ chắc chắn của Everton. Phải đến phút 90+3, Chelsea mới có được chiến thắng sau pha làm bàn của Lampard. Với chiến thắng này, Chelsea chắc chắn giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 7 khi đã có trong tay 60 điểm, tạo khoảng cách 4 điểm nhiều hơn so với đội xếp ngay sau là Arsenal.

Chiến thắng này cũng sẽ là động lực rất lớn để thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho tự tin trong chuyến hành quân đến đất Đức, nơi họ sẽ phải quyết đấu với Schalke 04 trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League vào tuần sau.

Còn với Everton, thất bại trước Chelsea là điều vô cùng đáng tiếc, khi mà họ đã chơi rất tốt trong cả trận đấu này. Rất có thể, thất bại này sẽ khiến Everton đánh mất vị trí thứ 6 vào tay Manchester United - đội bóng sẽ có trận đấu với Crystal Palace vào rạng sáng mai.

Thua trận này, cơ hội lọt vào tốp 4 của Everton cũng đang ngày càng trở nên xa vời. Họ hiện kém đội xếp thứ tư là Liverpool đến 8 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư