
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng
-
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9
Toàn thân xe được phủ một màu đỏ, màu áo đặc trưng của 'Quỷ đỏ' thành Manchester, cùng với chữ ký của những danh thủ đang thi đấu ở đội bóng này.
Để màu đỏ bớt đơn điệu và phong cách hơn, các kỹ sư của Chevrolet điểm thêm những mảng sơn mờ ở phần đuôi xe, xen lẫn các logo của M.U. Ngay trên nắp ca-pô là một lo-go lớn, ngoài ra các bạn còn có thể tìm thấy logo ở hai bên hông xe.
Trên kính chắn gió và 2 kính cửa sổ có chữ ký và tên của các cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu cho Manchester United, có thể kể ra như Wayne Rooney, Robin van Persie, Shinji Kagawa, Juan Mata Rio Ferdinand,…
Về sức mạnh, Chevrolet Sonic được trang bị động cơ EcoTec 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200Nm, với tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp, hoặc số tự động 6 cấp.
Giá bán của Chevrolet Sonic phiên bản Manchester United tại thị trường Thái Lan là 719.000 baht, tương đương khoảng 500 triệu đồng Việt Nam.
Hình ảnh Chevrolet Sonic phiên bản dành cho fan Manchester United:
Manchester United lợi nhuận ròng đạt 233 triệu USD Hợp đồng tài trợ tăng 30% so với năm ngoái. Trong khi đó, các hoạt động thương mại ngoài sân cỏ cũng chiếm tới 42% trong tổng doanh thu gần 580 triệu USD của câu lạc bộ. |
BIDV bắt tay với Manchester United (baodautu.vn) Hai bên sẽ phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United trong 5 năm. Theo cơ sở dữ liệu CRM của Manchester United, Việt Nam có tới hơn 25 triệu người hâm mộ, trong đó có 2,4 triệu fan hâm mộ cuồng nhiệt. Do đó, Manchester United lựa chọn Việt Nam là một trong những địa bàn phát triển thương hiệu trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á. |
Minh Hải (Theo Tinh Tế)
-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ -
Chủ xe VF 9: Đi khỏe, ngồi sướng, xài xe hạng sang nhưng chi phí “như ngửi” -
VinFast VF 6 “cháy hàng”, khách tiết kiệm gần 150 triệu đồng sau loạt ưu đãi khủng -
Ra mắt BMW All-new X3 và BMW All-new 5 Series
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu