Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 01 năm 2025,
Chevrolet Sonic phiên bản cho fan Manchester United
Minh Hải - 02/04/2014 05:53
 
Tại Bangkok Motor Show 2014, Chevrolet đã mang đến phiên bản Sonic đặc biệt dành cho những ai yêu thích CLB bóng đá Manchester United.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hyundai Sonata 2015 chính thức ra mắt
10 công nghệ sẽ phổ biến trên xe hơi
11 SUV được ưa chuộng tại Việt Nam
Ngắm dàn xế đỉnh của nhà độ Mansory
Top 10 mẫu xe hấp dẫn nhất năm 2014
Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe đẹp nhất vừa ra mắt

Toàn thân xe được phủ một màu đỏ, màu áo đặc trưng của 'Quỷ đỏ' thành Manchester, cùng với chữ ký của những danh thủ đang thi đấu ở đội bóng này.

Để màu đỏ bớt đơn điệu và phong cách hơn, các kỹ sư của Chevrolet điểm thêm những mảng sơn mờ ở phần đuôi xe, xen lẫn các logo của M.U. Ngay trên nắp ca-pô là một lo-go lớn, ngoài ra các bạn còn có thể tìm thấy logo ở hai bên hông xe.

Trên kính chắn gió và 2 kính cửa sổ có chữ ký và tên của các cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu cho Manchester United, có thể kể ra như Wayne Rooney, Robin van Persie, Shinji Kagawa, Juan Mata Rio Ferdinand,…

Về sức mạnh, Chevrolet Sonic được trang bị động cơ EcoTec 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200Nm, với tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp, hoặc số tự động 6 cấp.

Giá bán của Chevrolet Sonic phiên bản Manchester United tại thị trường Thái Lan là 719.000 baht, tương đương khoảng 500 triệu đồng Việt Nam.

Hình ảnh Chevrolet Sonic phiên bản dành cho fan Manchester United:

Manchester United lợi nhuận ròng đạt 233 triệu USD

Manchester United lợi nhuận ròng đạt 233 triệu USD

Hợp đồng tài trợ tăng 30% so với năm ngoái. Trong khi đó, các hoạt động thương mại ngoài sân cỏ cũng chiếm tới 42% trong tổng doanh thu gần 580 triệu USD của câu lạc bộ.

BIDV bắt tay với Manchester United

BIDV bắt tay với Manchester United

(baodautu.vn) Hai bên sẽ phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United trong 5 năm. Theo cơ sở dữ liệu CRM của Manchester United, Việt Nam có tới hơn 25 triệu người hâm mộ, trong đó có 2,4 triệu fan hâm mộ cuồng nhiệt. Do đó, Manchester United lựa chọn Việt Nam là một trong những địa bàn phát triển thương hiệu trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư