-
GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững -
La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền -
Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3) -
Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững -
SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM -
VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024
Việc trao tặng bóng là một phần trong sứ mệnh của Chevrolet về bóng đá, nhằm mang cơ hội chơi bóng đến những nơi cần thiết nhất, đưa những cổ động viên hâm mộ bóng đá đến gần hơn với môn thể thao này, qua đó minh chứng rằng ở đâu có cơ hội vui chơi, ở đó có những tiềm năng tươi đẹp.
Với thực tế “vui chơi là nhu cầu cơ bản của con người, vượt qua giới hạn của các nền văn hóa và tác động tới mọi lứa tuổi”, Chevrolet đã quyết định hợp tác với tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV), Ủy ban Y tế Hà Lan tại Việt Nam (MCNV) và One World Play Project tặng những trái bóng cho trẻ em, nhất là những trẻ em đang sinh sống tại vùng sâu, vùng xa với mục tiêu thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng cho trẻ em cũng như người lớn. Thông điệp được chuyển tải chính là “thông qua chơi bóng, chúng ta có thể biến khả năng trở thành hiện thực”.
Thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam, Điện Biên là một trong những tỉnh nghèo nhất nước với 19 dân tộc.
Quả bóng siêu bền One World Futbol là bước đột phá trong công nghệ sản xuất bóng đa năng, có thể sử dụng cho nhiều môn thể thao khác nhau. Được thiết kế với độ bền vượt trội hơn những loại bóng bơm hơi, quả bóng One World Futbol không cần bơm và không bao giờ xẹp, kể cả khi bị đâm thủng, là loại bóng lý tưởng để sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt.
“Chơi bóng tạo ra hy vọng, cơ hội và sự lạc quan trong cả những tình huống khó khăn nhất”, bà Lisa Tarver, Giám đốc Điều hành One World Play Project, chia sẻ. “Những trái bóng trao tặng cho các em được sản xuất với công nghệ độc đáo, nhưng phép màu chỉ thực sự xảy ra khi các em được chơi bóng. Trái bóng là công cụ mở ra tiềm năng của con người. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Chevrolet, chúng ta đang hoàn thành sứ mệnh tối đa hóa sức mạnh của vui chơi và cải thiện cuộc sống con người.”
“Chúng tôi rất vui mừng được chung tay với One World Play Project, GM Việt Nam và MCNV để trao những quả bóng siêu bền đến cho hàng ngàn trẻ em trên khắp mọi miền Việt Nam. Chứng kiến niềm vui được chơi bóng của các em là động lực giúp chúng tôi nỗ lực hết mình trong công việc của mình,” ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám đốc FFAV - cho biết.
Chevrolet là nhà tài trợ chính thức của One World Play Project. Từ năm 2012 đến nay, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng hơn 1,6 triệu trái bóng siêu bền One World Futbol, mang đến cơ hội chơi bóng cho khoảng 48 triệu thanh thiếu niên tại hơn 90 quốc gia ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, các trại tị nạn, các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai và các cộng đồng chịu thiệt thòi khác trên thế giới.
-
Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3) -
Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững -
Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng -
SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM -
VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024 -
MarsConnect: Bước đột phá trong quản lý tài chính cá nhân nhờ AI -
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững