Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 05 tháng 09 năm 2024,
"Chỉ số vượt khó" trên 150, có cơ hội nhận học bổng MBA 100 triệu đồng
Nhã Nam - 08/05/2017 21:19
 
Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT sẽ trao học bổng trị giá gần 100 triệu đồng cho những cá nhân đạt được điểm AQ (Adversity Quotient - Chỉ số vượt khó) từ 150 trở lên và vượt qua vòng phỏng vấn với các chuyên gia.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT vừa công bố chương trình “Test AQ, rinh học bổng MBA”. Đây là chương trình được FSB thực hiện, nhằm phát hiện những cá nhân giàu tố chất lãnh đạo để trao học bổng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh năm 2017.

Để tham gia xét tuyển học bổng, các ứng viên cần truy cập vào địa chỉ http://aq.fsb.edu.vn/ ngay từ bây giờ và làm bài trắc nghiệm chỉ số AQ. Đây là chỉ số vượt khó được nhà tâm lý học người Mỹ Paul Stoltz đưa ra với khẳng định “những người có AQ cao sẽ ít khi đầu hàng và dễ dàng trở thành lãnh đạo trong tương lai”.

.
Quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lại của FSB năm 2017 có trị giá hơn 2 tỷ đồng, được chia thành 100 suất với 5 mức khác nhau

Đặc biệt, những ứng viên làm bài test AQ sớm, đạt điểm cao sẽ được mời tham gia vòng phỏng vấn đợt đầu vào ngày 13/5 và được mời tham dự hội thảo “Lãnh đạo thời kỳ 4.0” vào ngày 20/5 do Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình làm diễn giả. Các ứng viên được nhận mức học bổng cao sẽ được đích thân Chủ tịch FPT trao tặng tại hội thảo.

Quỹ Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lại của FSB năm 2017 có trị giá hơn 2 tỷ đồng, được chia thành 100 suất với 5 mức khác nhau. Những ứng viên đạt điểm AQ từ 150 trở lên chắc chắn sẽ giành được suất học bổng trị giá gần 5 triệu đồng. Ứng viên xuất sắc ở vòng phỏng vấn sẽ được nhận những mức học bổng cao hơn, trong đó, mức cao nhất là học bổng MBA toàn phần trị giá 100 triệu đồng.  

Không chỉ có cơ hội giành học bổng khi kiểm tra AQ, các học viên của chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh FeMBA còn có cơ hội giành được học bổng trong quá trình học. Những học viên xuất sắc của lớp, của kỳ sẽ có cơ hội giành được những mức học bổng khác nhau với mức cao nhất lên tới 50% học phí.

Hành trình 10 năm Quỹ học bổng Swing for the Kids: Hoa trạng nguyên đã nở!
Từ 10 năm trước, những suất học bổng của Quỹ học bổng Swing for the Kids bé nhỏ nhưng thảo thơm, đầy tình nhân ái, sẻ chia đã đến với nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư