Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
HITEJINRO trao học bổng cho sinh viên Việt Nam
Nhã Nam - 08/05/2017 08:07
 
Nhà sản xuất và kinh doanh đồ uống có cồn lớn nhất của Hàn Quốc - HITEJINRO - vừa trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Việt Nam. Tổng giá trị học bổng được trao là 200 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN

HITEJINRO Việt Nam, nhà sản xuất và kinh doanh đồ uống có cồn lớn nhất của Hàn Quốc, vừa trao học bổng cho 10 em sinh viên Việt Nam suất sắc, với tổng giá trị học bổng là 200 triệu đồng, mỗi em đã nhận được một học bổng trị giá 20 triệu đồng. Đây là các sinh viên đến từ Đại học Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia).

.
.

Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ cuối năm 2015, đây là lần đầu tiên HITEJINRO Việt Nam tổ chức trao học bổng cho sinh viên Việt Nam.

Theo thông tin từ HITEJINRO Việt Nam, bắt đầu từ năm 2017 này, Công ty tiếp tục trích lợi nhuận bán sản phẩm tại Việt Nam để thành lập quỹ học bổng cho các em sinh viên Việt Nam có thành tích học tập suất sắc.

“Với tư cách là một thành viên của xã hội Việt Nam, chúng tôi sẽ tích cực tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, bao gồm trao tặng học bổng để đóng góp cho sự phát triển của tương lai Việt Nam”, ông An Ju Hyun, Giám đốc HITEJINRO Việt Nam nói.

Cũng theo ông An Ju Hyun, Công ty đang có kế hoạch mở rộng thị trường Việt Nam, sau hơn 1 năm thâm nhập thị trường. Năm 2016, HITEJINRO Việt Nam đạt doanh thu 2,5 triệu USD và kế hoạch năm 2017 sẽ tăng lên gấp đôi. Mục tiêu của HITEJINRO Việt Nam là đến năm 2020 sẽ đạt doanh thu 10 triệu USD mỗi năm.

Được biết, năm 2016, HITEJINRO Hàn Quốc đã xuất khẩu các sản phẩm bia, rượu (soju) cho khoảng 80 nước trên thế giới, đạt doanh thu 1,65 tỷ USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư