-
EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
Doanh nghiệp gia đình Việt đang nhìn thấy cơ hội "trăm năm tuổi" -
THACO nhịp nhàng kế hoạch đầu tư mới, hướng mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản -
Bắc Ninh định kỳ đối thoại “không khoảng cách” để gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, doanh nhân -
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt -
Hoà Phát với giấc mơ Top 20 ngành thép thế giới
Hành trình trở thành “người tiên phong”
Được thành lập từ năm 2008, lúc đầu, Hoàng Nguyễn chỉ là một cơ sở đúc kim loại thủ công nhỏ lẻ. Chia sẻ về khoảng thời gian đó, ông Nguyễn Xuân Thủy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cho biết: “Ban đầu, chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn: thiếu vốn, chưa có công nghệ máy móc, các sản phẩm làm ra theo kinh nghiệm và những phương pháp thủ công truyền thống mà cha ông để lại”.
Nỗ lực không ngừng trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, đến nay, Hoàng Nguyễn đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành nhôm đúc. Với quyết tâm và niềm đam mê, tâm huyết làm nghề, đội ngũ Hoàng Nguyễn từng bước học hỏi những tiến bộ, công nghệ mới, để nâng cao tay nghề cũng như chất lượng của sản phẩm.
Ông Nguyễn Xuân Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn |
Hoàng Nguyễn cũng là một trong những doanh nghiệp sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay trong ngành nhôm đúc, như: máy CNC điêu khắc tự động, tốc độ làm khuôn cho một bộ cổng thay vì 20 ngày giờ chỉ còn 2 ngày, lò nấu nhôm trung tần công suất lớn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân công.
Đặc biệt, năm 2017 đánh dấu một bước tiến vượt bậc của doanh nghiệp khi nhận chuyển giao công nghệ đúc chân không của Nhật Bản. Với công nghệ này, sản phẩm đổ ra có bề mặt nhẵn, láng mịn, bên trong không bị rỗ khí, nhôm được lấp đầy vào trong khuôn mẫu, sản phẩm đúc ra không phải làm nguội, rút ngắn thời gian chế tạo một bộ cổng từ 30 ngày xuống còn 5 ngày.
Thị trường cổng nhôm đúc đang ngày càng phát triển lớn mạnh với sự ra đời của nhiều thương hiệu mới, nhưng Hoàng Nguyễn vẫn giữ được những thế mạnh và tiếp tục khẳng định giá trị của mình. “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tin cậy với những sản phẩm tinh tế và đẳng cấp. Mỗi năm, Hoàng Nguyễn thi công hơn 200 công trình trên khắp cả nước. Đó chính là thành công của chúng tôi”, ông Thủy chia sẻ đầy tự hào.
Khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm
Những bộ sản phẩm ấn tượng và dấu ấn trên mỗi công trình đã làm nên bản sắc riêng và thương hiệu của Hoàng Nguyễn. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Thủy, các sản phẩm của Hoàng Nguyễn được làm ra là từ sự kết hợp hài hòa của yếu tố công nghệ và thủ công.
“Để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp đòi hỏi người làm ra sản phẩm phải thực sự đặt tâm huyết của mình vào đó, phải coi đó là đứa con tinh thần của mình, trước khi nghĩ đến việc bán hay thương mại hóa. Trong quá trình tạo ra sản phẩm, các nghệ nhân lành nghề và đội ngũ thiết kế của Hoàng Nguyễn luôn đặt cái tâm, cái hồn của mình trong mỗi họa tiết hoa văn”. Chính điều đó đã tạo nên những sắc thái, cá tính riêng biệt cho mỗi sản phẩm của Hoàng Nguyễn mà không phải đơn vị nào cũng làm được. “Đây chính là sự khác biệt không thể trộn lẫn”, ông Thủy khẳng định.
Mỗi sản phẩm của Hoàng Nguyễn là sự tổng hòa của các yếu tố công nghệ và thủ công |
Mỗi sản phẩm không chỉ là niềm tự hào của Hoàng Nguyễn mà còn là niềm tự hào cho chính khách hàng. Anh Nguyễn Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), một trong những khách hàng của Hoàng Nguyễn chia sẻ, những sản phẩm nhôm đúc mà Hoàng Nguyễn cung cấp cho công trình của anh không chỉ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà và còn thể hiện phong cách riêng của người chủ.
Theo ông Thủy, Hoàng Nguyễn luôn coi sản phẩm là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. “Thông qua sản phẩm, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất, những cảm xúc tinh tế nhất, hội tụ những tinh hoa văn hóa và thực sự là một tác phẩm nghệ thuật trường tồn cùng thời gian. Đây cũng là những yếu tố giúp Hoàng Nguyễn tạo nên sự khác biệt cũng như dấu ấn trên thị trường và là yếu tố để khách hàng lựa chọn nhôm đúc Hoàng Nguyễn”, ông Thủy nhấn mạnh.
Chia sẻ về chiến lược phát triển sắp tới của Hoàng Nguyễn, ông Thủy cho biết, trong bối cảnh thị trường nhôm đúc đang ngày càng phát triển như hiện nay, Hoàng Nguyễn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để khách hàng luôn tin yêu và lựa chọn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. “Hoàng Nguyễn sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ máy móc, sáng tạo cải tiến để rút ngắn thời gian sản xuất, đồng thời chú trọng đào tạo và giữ chân những nghệ nhân lành nghề, đảm bảo đội ngũ nhân sự lớn mạnh, chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó, Hoàng Nguyễn cũng đang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông để người dân biết đến sản phẩm của Hoàng Nguyễn nhiều hơn”, ông Thủy khẳng định.
Website: https://nhomduchoangnguyen.com
Nhà máy: Km6, đường 21B, xã Hồng Quang, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định
CN Hà Nội: P814, HH2B Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Hotline: 0987.863.600
-
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã âm thầm lớn lên, thành đầu đàn, dẫn dắt -
Hoà Phát với giấc mơ Top 20 ngành thép thế giới -
Ngày Doanh nhân Việt Nam, nói về Luật Doanh nghiệp và quản trị tốt -
Gemadept rót tiền vào cảng Nam Đình Vũ; VinFast huy động 2.000 tỷ trái phiếu; Hòa Phát chạy thử Dung Quất 2 -
Sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp Việt Nam -
Quảng Ninh: Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp là trách nhiệm của chính quyền -
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, Vietjet
-
1 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
2 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
3 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
4 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/10
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk
- Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
- Giá trị thương hiệu FPT đạt xấp xỉ mốc 1 tỷ USD
- Family Medical Practice sẽ chính thức triển khai kỹ thuật chụp nhũ ảnh 3D kết hợp trí thông minh nhân tạo
- Bee Logistics được vinh danh ở hạng mục PIS tại ASEAN Business Awards 2024
- Doanh nghiệp ngành logistics "nhanh chân" chuyển đổi số