-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – baodautu.vn, ông Sudeep Nair, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Food Empire cho biết, sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Café PHỐ đã vượt ngoài kỳ vọng khi trở thành Top 5 các thương hiệu café hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (theo số liệu khảo sát của Công ty Nielsen tháng 6/2018). Tính đến nay, đã có hơn 1 tỷ ly Café PHỐ được phục vụ đến tay người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước. Theo ông Sudeep Nair, MacCoffee là thương hiệu chủ lực của Food Empire trên toàn cầu và MacCoffee - Café PHỐ là thương hiệu thành công của tập đoàn tại thị trường Việt Nam. Sự thành công của Café PHỐ đến từ sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn của Food Empire Việt Nam, từ quá trình nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đến sự thấu hiểu các giá trị văn hóa và đăc biệt là khẩu vị của người tiêu dùng địa phương. “Nhà máy của Food Empire tại khu công nghiệp VSIP II Bình Dương là 1 trong 8 trung tâm sản xuất chính của tập đoàn trên toàn thế giới”, ông Sudeep Nair nói và cho biết, doanh nghiệp có kế hoạch tiếp tục tăng đầu tư tại đây nhằm mở rộng thị trường nội địa và phục vụ xuất khẩu. Các sản phẩm của Food Empire được xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia, trong đó có các thị trường trọng điểm như Nga, Ukrania, Kazakhstan, Trung Á, Trung Quốc, Đông Dương, Trung Đông, Mông Cổ, Mỹ… Cũng theo đại diện của Food Empire Holdings, các sản phẩm của Café PHỐ được sản xuất từ nhà máy tại Việt Nam. Trong năm nay, một thương hiệu mới là Café KẾT sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, là sản phẩm ở phân khúc từ trung bình đến cao cấp và có thể sử dụng cả nóng và cho thêm đá. Dịp này, Food Empire Việt Nam cũng chính thức khởi động chương trình “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” và công bố Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại sứ thiện chí. Ngay sau đây, sẽ tiếp nối bằng sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt”. Đây là một sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ và gia đình Việt những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi lần đầu tiên tạo ra một hòn đảo nhiệt đới khổng lồ ngay tại lòng thành phố, nhiều hoạt động và trò chơi dưới nước cực kỳ sôi nổi, thú vị vào ban ngày và đặc biệt là lễ hội âm nhạc vào buổi tối quy tụ các ca sỹ được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sự kiện sẽ diễn ra trong các ngày 13 và 14/10 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Công ty TNHH Food Empire Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong đưa văn hoá uống cà phê hoà tan vào Việt Nam với 2 dòng sản phẩm MacCoffee 3 trong 1 Đậm Đà và Mac Coffee 3 in 1 Cổ Điển. Bên cạnh đó, Food Empire còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay sô cô la hoà tan MacChocolate. Năm 2005, Food Empire xây dựng nhà máy tại Bình Dương, chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm ra thị trường, phục vụ người tiêu dùng Việt.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả