Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chiến dịch “Nối nhịp tim, Vươn mầm sống” mang phép màu đến 193 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh
N.L - 16/02/2023 07:58
 
Được khởi xướng từ năm 2013, Chạy Vì Trái Tim là sự kiện từ thiện nổi bật, mang ý nghĩa to lớn đến cho cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN

Sau gần 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh Viêm Phổi Cấp Covid-19, Chạy Vì Trái Tim một lần nữa trở lại với chủ đề “Dream run - Đường chạy ước mơ” thu hút hơn 10.000 người ở mọi thành phần tham gia. Trong lần tổ chức thứ 9, chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thiện nguyện trên nền tảng trực tuyến và chạy thực địa.

Gần 10.000 đã có mặt từ sớm để tham dự ngày chạy đồng hành của Chạy Vì Trái Tim

Ngày 12/02/2023, chương trình chạy bộ đồng hành đã diễn ra sôi nổi tại khuôn viên tươi mát của “lá phổi xanh” phía Tây Celadon City (TP.HCM) với sự tham gia của rất nhiều tấm lòng vàng đến từ mọi tầng lớp. Tất cả mọi người đã cùng nhau “nối nhịp tim” với những bước chân đầy năng lượng, để hoàn thành gần 5km đường chạy, đánh dấu trọn vẹn tình thần, ý nghĩa của sự kiện Chạy Vì Trái Tim.

Theo WHO (tổ chức Y Tế Thế Giới), hằng năm ước tính có 15.000 em bé ra đời mắc các bệnh lý về tim mạch. Cụ thể, cứ 1000 trẻ em sẽ có đến 8 trường hợp không may mắn. Con số này đã phản ánh một thực trạng đáng buồn do những ca phẫu thuật tim luôn có chi phí đắt đỏ, dao động từ 50 - 250 triệu đồng. Đây là số tiền vô cùng lớn đối với các bệnh nhi có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và điều kiện chăm sóc sức khỏe hạn hẹp. Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn 15% trẻ trong số đó được can thiệp điều trị kịp thời. Ẩn sâu trong đôi mắt hồn nhiên, ngây thơ của các bé là những ước mơ nứt vỡ theo từng hồi ngắt quãng của nhịp đập con tim. Điều này cho thấy một sự thật đáng tiếc rằng sẽ còn rất nhiều em nhỏ phải từ bỏ giấc mơ được sống nếu thiếu đi sự giúp đỡ từ cộng đồng. 

Hiểu được điều đó, Uuviet Solutions đã luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Trên hành trình chinh phục đỉnh cao, công ty vẫn luôn song hành giữa việc xây dựng và cống hiến, góp mặt trong nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực khi 4 năm liên tục tài trợ cho chương trình Chạy Vì Trái Tim. 

Chị Đào Ngọc Thanh Uyên - Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions tham dự đường đua “Chạy Vì Trái Tim” 

Chị Đào Ngọc Thanh Uyên - Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions chia sẻ:

"Đối với Uuviet Solutions, bên cạnh nỗ lực kinh doanh và phát triển, chúng tôi luôn tâm niệm việc hỗ trợ cho cộng đồng là phần không thể thiếu. Với vai trò là Nhà tài trợ, chúng tôi hiểu rằng những chia sẻ nhỏ bé đều có thể tạo nên một cơ hội quý giá. Vì thế, Uuviet Solutions mong rằng những sẻ chia yêu thương sẽ ngày càng được mở rộng, Chạy Vì Trái Tim sẽ được nối dài và thu hút thêm nhiều sự quan tâm để mang đến trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ. Vì một cuộc sống bền vững – thịnh vượng và hạnh phúc hơn".

Được thành lập từ năm 2010, Uuviet Solutions luôn nỗ lực hết mình, dành tất cả niềm đam mê để kiến tạo chất riêng cho không gian phòng tắm. Uuviet Solutions tự hào góp mặt nhiều dự án đẳng cấp như: Celadon City, Luxury Sunwah Pearl, The Antonia Phu My Hung, The Metropole Thu Thiem, Hilton SaiGon, Pullman Phu Quoc, Pullman Hai Phong, Malibu Hoi An, Shantira Beach Resort & Spa Hội An, v.v… Được biết năm 2023 là một bước ngoặt đột phá của Uuviet Solutions khi lấn sân sang thị trường Nệm và thiết bị Bếp cao cấp. 

Đặc biệt tại sự kiện lần này, Uuviet Solutions cùng Innoci - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp từ Đức đã góp phần cổ vũ các vận động viên với hơn 1000 chai nước miễn phí, được chia thành hai trạm trên hành trình chạy. Đây là một trong những nghĩa cử thiết thực nhằm tiếp sức cho hành trình nhân ái thêm mạnh mẽ và kết nối hơn.

Tính đến nay, chương trình đã vận động được hơn 40 tỷ đồng, đem đến “phép màu” cho hơn 1500 bệnh nhi có cơ hội được phẫu thuật điều trị vì một trái tim khỏe mạnh. Thành tích này chính là những tình cảm được chung tay góp sức từ đông đảo đơn vị tài trợ, nhà truyền thông cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng xã hội. Trái tim của tất cả mọi người đã cùng hòa chung một nhịp đập để sẻ chia hơi ấm đến những trường hợp kém may mắn hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư