Đặt mua báo in| Ngày 28 tháng 01 năm 2021, 07:13:02
Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam: Đi để yêu!”
Hồ Hạ - 07/01/2021 18:39
 
Ngày 7/1, Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai chiến dịch “Việt Nam: Đi để yêu!” trên nền tảng số YouTube.
TIN LIÊN QUAN

Chiến dịch có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn.

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.

Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Việt Nam - ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch thế giới
Năm 2020, đại dịch Covid-19 phủ bóng đen lên ngành kinh tế xanh toàn cầu, nhưng du lịch Việt Nam tự hào là một trong những ngôi sao sáng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư