
-
Du lịch Hà Nội giữ đà tăng trưởng trong mùa thấp điểm
-
Malaysia đẩy mạnh kết nối du lịch với Việt Nam
-
Chạm vào miền di sản và nghỉ dưỡng đậm chất riêng tại Flamingo Heritage Onsen & Resort
-
Hàn Quốc là thị trường du lịch quốc tế lớn nhất của thành phố Đà Nẵng
-
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị -
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025
![]() |
Chiến dịch có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn.
Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.
Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).
Video clip trải nghiệm của các YouTube creators góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.
Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.
Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.
-
Kích hoạt cực tăng trưởng mới với liên kết du lịch vùng -
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị -
Phố nghề truyền thống - “mỏ vàng” chưa được khai thác đúng cách -
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025 -
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025 -
Đưa Việt Nam vào bản đồ du lịch thể thao thế giới -
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu