Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 01 tháng 12 năm 2024,
“Chill” cùng Bia Sài Gòn!
Bích Ngọc - 14/11/2022 10:55
 
Tối 13/11 tại Nhà hát TP.HCM, SABECO ra mắt chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill”, kết hợp với màn trình diễn bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Sân khấu được dựng với thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”, trong làn gió mát lạnh của sông Sài Gòn, các người mẫu trình diễn các bộ thời trang với tông màu rất “chill” và phong cách đầy khoáng đạt, biểu tượng cho dòng bia Saigon Chill, mang lại các trải nghiệm mới đầy hứng khởi cho người sử dụng.

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng với màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh vào tối ngày 13/11 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và các bạn trẻ được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea, và đặc biệt là Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương và ca sĩ ST Sơn Thạch.

Đêm hội đa sắc với những phần trình diễn ấn tượng có một không hai của các nghệ sỹ ngay trên tường của Nhà hát thành phố, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với các trải nghiệm mới lạ, độc đáo, và đầy màu sắc.

Bà Venus Teoh Kim Wei, Phó tổng giám đốc phụ trách Marketing & Truyền thông của SABECO chia sẻ tại sự kiện rằng, SABECO rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất "Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill" với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.

“Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần ‘Chill’, bà Wei nói.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay.

Không chỉ là một buổi trình diễn bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và nhà thiết kế Võ Công Khanh, sự kiện còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ diễn ra tại khắp các tỉnh thành Việt Nam trong mùa lễ hội 2022-2023.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay.

Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn cho người sử dụng.

Võ Công Khanh là một nhà thiết kế quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn. Anh ghi dấu với nhiều giải thưởng lớn và thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang hàng đầu.

Đối với Võ Công Khanh, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng.

“Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng, và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình,” Khanh nói.

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập “Chill Inside Out”, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng, và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam.

Trước đó, nhãn hàng đã rất thành công khi mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đếncác bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng, cũng như hoạt động trải nghiệm hào hứng trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.

Bia Saigon đạt giải thưởng tại Smarties Vietnam 2022 với Chiến dịch Tết 2022
Tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022 vừa qua, Bia Saigon được vinh danh với Chiến dịch Tết 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư