Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chinh phục động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu trên xe ga Yamaha NVX
Phương Anh - 19/09/2018 17:08
 
Hàng nghìn tay lái đã trải nghiệm chỉ số tiết kiệm nhiêu liệu ấn tượng với sức mạnh của động cơ Blue Core của xe ga Yamaha NVX.
.

Một khách hàng trải nghiệm sức mạnh vượt trội của động cơ Blue Core trên xe ga NVX 155. 


Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Lái thử xe ga NVX Why Not”, cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu” là cơ hội để khách hàng kiểm chứng sức mạnh vượt trội của động cơ Blue Core trên xe ga NVX 155.

Theo đó, người tham gia phải thực hiện thử thách chạy xe NVX trong vòng 1 giờ liên lục. Sau khi hoàn thành, người chơi nào có quãng đường dài nhất và lượng xăng sử dụng ít nhất sẽ giành chiến thắng

Trải qua hơn 2/3 hành trình, cuộc thi đã ghi nhận được hàng trăm nghìn lượt trải nghiệm của người dùng cả nước với mức tiêu hao nhiên liệu thực tế đầy ấn tượng. Đa phần các tay lái đạt thành tích trung bình từ 48 – 52km/lít. Trong đó phải kể đến những lượt lái đạt tới 54 -55km/l.

Được xem là thành tựu nổi bật trong việc cải tiến công nghệ nhiên liệu của nhà sản xuất xe máy Nhật Bản, động Blue Core giúp tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ nhờ hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tối đa. Nhờ đó mà xe ga Yamaha NVX tạo được dấu ấn với khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài, mượt mà khi tăng tốc.

Không chỉ sở hữu động cơ Blue Core tối ưu, NVX còn sở hữu những ưu điểm vượt trội để trở thành chiếc xe được nhiều người đánh giá cao, đó chính là thiết kế bắt mắt, đậm phong cách thể thao, nam tính cùng nhiều tính năng vượt trội như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, chìa khóa thông minh, cốp có dung tích 25 lít, màn hình LCD 5,8 inch, cổng sạc 12V.

Cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu” sẽ còn tiếp diễn từ nay đến hết ngày 30/09/2018, muốn trải nghiệm cảm giác lái thú vị cùng NVX 155 và thử thách giới hạn của bản thân, nhanh chóng đăng ký tham gia lái thử NVX để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: xe Yamaha NVX 155 premium, Go Pro Hero 6 cho giải thưởng online...

Bên cạnh cơ hội nhận quà khủng thi tham gia cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu”, trong thời gian này, khi mua NVX bạn còn có cơ hội nhận những quà tặng cực xịn như: Đồng hồ Casio trị giá hơn 3,5 triệu đồng, điện thoại Samsung Galaxy S9 với giá trị gần 20 triệu đồng, laptop Macbook Air 13inch trị giá hơn 28 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Yamaha R15 2018 giá 78 triệu đầu tiên về Việt Nam
R15 đời 2018 thêm màu tem mới, phuộc trước hành trình ngược, thông số kỹ thuật không thay đổi, về Việt Nam dạng nhập tư nhân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư