Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
N.L - 09/09/2024 07:59
 
Ngày 7/9, chi nhánh mới của chuỗi siêu thị FujiMart chính thức khai trương tại Tầng 2, TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội với ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/9.
Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương chính thức khai trương ngày 7/9/2024 với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của các siêu thị trước đó, FujiMart chính thức khai trương siêu thị tiếp theo tại Tầng 2, TTTM Diamond Plaza, số 25 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng” của Trung tâm thương mại đẳng cấp Diamond Plaza khi chính thức mở cửa phục vụ người dân tới tham quan mua sắm tại điểm đến mua sắm, giải trí và thư giãn hàng đầu của quận Thanh Xuân cũng như của Thủ đô Hà Nội.

Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương có thiết kế độc đáo với màu sắc rực rỡ và hiện đại. Khu vực bếp cùng với quầy Bánh tươi và Delica được trang trí đặc biệt, tăng cường diện tích không gian chế biến và bày bán sản phẩm. Công nghệ LED áp dụng cho hệ thống biển bảng quầy hàng và thả trần hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thị giác thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Siêu thị FujiMart mới có tổng cộng gần 10,000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực tiện lợi trên một mặt sàn rộng rãi hơn 1,000m2. Cũng như các siêu thị trước, FujiMart Lê Văn Lương tiếp tục áp dụng quy trình kiểm soát và bảo quản thực phẩm cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm chuẩn Nhật. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Siêu thị bày bán đa dạng các loại rau, củ, quả tươi theo mùa.

Với tôn chỉ “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” áp dụng trên toàn hệ thống, FujiMart Lê Văn Lương cung cấp đa dạng các sản phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả, bánh tươi Fuji và đồ chế biến sẵn Delica. Ngoài ra, siêu thị có đầy đủ các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… giúp người dân thoải mái mua sắm mọi thứ mình cần tại cùng một nơi. Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản và các quốc gia khác với nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.

Một trong những mặt hàng được yêu thích nhất tại FujiMart là đồ ăn chế biến sẵn Delica với nhiều món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Âu Mỹ… được chế biến phù hợp với người tiêu dùng Việt. Các món ăn được đầu bếp tại FujiMart chế biến hàng ngày từ nguyên liệu tươi ngon cùng thực đơn phong phú được đổi mới thường xuyên, đảm bảo mang lại bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho cả những khách hàng bận rộn nhất. Đặc biệt, khu vực ăn uống được thiết kế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách những bữa ăn nóng hổi ngay tại siêu thị.

Bên cạnh đó, FujiMart cũng có một “đặc sản” khác là bánh tươi với nguyên liệu chất lượng cao cùng công thức làm bánh của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày tại chính lò nướng bánh mỳ của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Ông Ohama Yuji, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: “Trong quá trình không ngừng hoàn thiện và mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart.”

Nhân dịp khai trương, FujiMart Lê Văn Lương mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ 07/09 đến 09/09. Hàng ngàn phiếu mua hàng trị giá 50,000 đồng dành tặng cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên lần đầu tại hệ thống FujiMart và mua sắm hóa đơn 300,000 đồng tại FujiMart Lê Văn Lương từ 07/09 đến 11/09. Đăc biệt, chương trình ưu đãi tới 50% toàn bộ ngành hàng từ ngày khai trương đến ngày 22/09 giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn mua sắm tiện lợi và tiết kiệm khi tới FujiMart Lê Văn Lương.

Chính thức khai trương Siêu thị FujiMart tiếp theo tại Huỳnh Thúc Kháng
Ngày 10/6/2023, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư