
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6
-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm
Lễ ra mắt thương hiệu LPBank Insurance diễn ra vào tối ngày 19/3, tại Hà Nội.
Với sự kiện này, LPBank hướng đến việc khẳng định chiến lược trở thành tập đoàn tài chính đa năng, trong đó, thương hiệu LPBank là trung tâm bên cạnh các công ty thành viên, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, góp phần tăng giá trị doanh nghiệp và phát triển doanh thu, mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông, đối tác và khách hàng.
![]() |
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank theo hướng tập đoàn tài chính đa năng. |
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank - LPBank Insurance thừa kế các di sản và thành tích hoạt động của Công ty cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn (GMIC) được thành lập năm 2009 và sau đó là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Các sản phẩm thế mạnh của LPBank Insurance như: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm hàng hải; Bảo hiểm tài sản - kỹ thuật và Bảo hiểm con người …
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank cho biết: “Sau 16 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên LPBank chính thức ra mắt thương hiệu bảo hiểm riêng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Với nền tảng vững chắc, sự nhất tâm đồng lòng của Ban Điều hành cùng quyết tâm của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tôi tin tưởng rằng thương hiệu LPBank Insurance sẽ đem lại niềm tin, sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.
![]() |
Ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank phát biểu tại sự kiện. |
Theo đại diện của LPBank Insurance, việc thay đổi và ra mắt nhận diện thương hiệu mới không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ và nghĩa vụ kinh tế đối với các hợp đồng đã ký kết trước đây. Thương hiệu LPBank Insurance cũng cam kết sẽ phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, song song với kế hoạch phát triển thương hiệu, LPBank Insurance sẽ tập trung ưu tiên mở rộng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, củng cố nội lực, phát huy thế mạnh để bứt phá đưa thương hiệu LPBank Insurance lên tầm cao mới.
-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn -
Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower