
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
-
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính
Lễ ra mắt thương hiệu LPBank Insurance diễn ra vào tối ngày 19/3, tại Hà Nội.
Với sự kiện này, LPBank hướng đến việc khẳng định chiến lược trở thành tập đoàn tài chính đa năng, trong đó, thương hiệu LPBank là trung tâm bên cạnh các công ty thành viên, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, góp phần tăng giá trị doanh nghiệp và phát triển doanh thu, mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông, đối tác và khách hàng.
![]() |
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank theo hướng tập đoàn tài chính đa năng. |
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank - LPBank Insurance thừa kế các di sản và thành tích hoạt động của Công ty cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn (GMIC) được thành lập năm 2009 và sau đó là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Các sản phẩm thế mạnh của LPBank Insurance như: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm hàng hải; Bảo hiểm tài sản - kỹ thuật và Bảo hiểm con người …
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank cho biết: “Sau 16 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên LPBank chính thức ra mắt thương hiệu bảo hiểm riêng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Với nền tảng vững chắc, sự nhất tâm đồng lòng của Ban Điều hành cùng quyết tâm của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tôi tin tưởng rằng thương hiệu LPBank Insurance sẽ đem lại niềm tin, sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.
![]() |
Ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank phát biểu tại sự kiện. |
Theo đại diện của LPBank Insurance, việc thay đổi và ra mắt nhận diện thương hiệu mới không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ và nghĩa vụ kinh tế đối với các hợp đồng đã ký kết trước đây. Thương hiệu LPBank Insurance cũng cam kết sẽ phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, song song với kế hoạch phát triển thương hiệu, LPBank Insurance sẽ tập trung ưu tiên mở rộng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, củng cố nội lực, phát huy thế mạnh để bứt phá đưa thương hiệu LPBank Insurance lên tầm cao mới.
-
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông -
Giá vàng thế giới ra sao nếu đàm phán Mỹ - Trung tiến triển tốt
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”