
-
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới
-
Chứng khoán phiên 20/10: VN-Index không giữ được mốc 1.700 điểm, định giá VN30 vẫn còn quá hấp dẫn
-
Lãi quý III/2025 gấp đôi cùng kỳ, F88 đạt 90% kế hoạch năm
-
Vingroup tính huy động thêm 325 triệu USD bằng trái phiếu quốc tế
-
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán -
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần
Lễ ra mắt thương hiệu LPBank Insurance diễn ra vào tối ngày 19/3, tại Hà Nội.
Với sự kiện này, LPBank hướng đến việc khẳng định chiến lược trở thành tập đoàn tài chính đa năng, trong đó, thương hiệu LPBank là trung tâm bên cạnh các công ty thành viên, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, góp phần tăng giá trị doanh nghiệp và phát triển doanh thu, mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông, đối tác và khách hàng.
![]() |
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank theo hướng tập đoàn tài chính đa năng. |
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank - LPBank Insurance thừa kế các di sản và thành tích hoạt động của Công ty cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn (GMIC) được thành lập năm 2009 và sau đó là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Các sản phẩm thế mạnh của LPBank Insurance như: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm hàng hải; Bảo hiểm tài sản - kỹ thuật và Bảo hiểm con người …
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank cho biết: “Sau 16 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên LPBank chính thức ra mắt thương hiệu bảo hiểm riêng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Với nền tảng vững chắc, sự nhất tâm đồng lòng của Ban Điều hành cùng quyết tâm của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tôi tin tưởng rằng thương hiệu LPBank Insurance sẽ đem lại niềm tin, sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.
![]() |
Ông Hồ Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc LPBank phát biểu tại sự kiện. |
Theo đại diện của LPBank Insurance, việc thay đổi và ra mắt nhận diện thương hiệu mới không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ và nghĩa vụ kinh tế đối với các hợp đồng đã ký kết trước đây. Thương hiệu LPBank Insurance cũng cam kết sẽ phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, song song với kế hoạch phát triển thương hiệu, LPBank Insurance sẽ tập trung ưu tiên mở rộng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, củng cố nội lực, phát huy thế mạnh để bứt phá đưa thương hiệu LPBank Insurance lên tầm cao mới.
-
Góc nhìn TTCK tuần 20/10 - 24/10: Điều chỉnh để trở lại xu hướng tăng -
Chống chuyển giá trong doanh nghiệp FDI: Truy thu, truy hoàn hàng nghìn tỷ đồng -
Công ty chứng khoán đồng loạt báo lãi lớn -
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán -
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần -
Kết quả kinh doanh quý III/2025: Bức tranh lợi nhuận tươi sáng -
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty