Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chủ thẻ Techcombank sang Brazil xem Olympic 2016
Như Loan - 19/08/2016 13:18
 
Chương trình “Hành trình đến Brazil 2016” đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia và khép lại với niềm vui bất ngờ của những khách hàng may mắn trúng giải. Chủ thẻ may mắn nhất trúng giải thưởng 01 cặp vé máy bay khứ hồi tới Brazil trị giá 100 triệu đồng của chương trình đã lộ diện và đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục để có mặt tại Brazil xem Olympic 2016.

Không dấu được niềm vui mừng và hạnh phúc, khách hàng Đoàn Thanh Tú, chủ nhân của cặp vé máy bay khứ hồi đến Brazil hào hứng đếm ngược từng ngày: “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và sung sướng, nhận được tin trúng giải tôi đã báo ngay với chồng. Cảm giác thật lâng lâng hạnh phúc. Ngoài những tiện ích mà thẻ Visa Techcombank mang lại, tôi mong sẽ luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế này để khách hàng thêm hào hứng tham gia và sử dụng thẻ”.

Chương trình khuyến mãi “Hành trình đến Brazil 2016” dành riêng cho chủ thẻ Techcombank Visa có chi tiêu ở nước ngoài hoặc trên website nước ngoài không những đã mang lại niềm hạnh phúc cho chủ thẻ trúng giải chung cuộc, mà hàng ngàn chủ thẻ khác cũng đã sở hữu các hành trang du lịch hữu ích cho các hành trình khám phá tiếp theo như: máy ảnh Fuji cực chất, vali kéo sành điệu, bộ du lịch hữu dụng, hay ô cắm điện đa năng.

Mùa hè kết thúc với “Hành trình đến Brazil 2016” đầy thú vị, Techcombank hy vọng đã đem lại niềm vui cho khách hàng. Hơn tất cả, ngân hàng chúng tôi rất hân hạnh được là người bạn đồng hành tin cậy cùng Quý khách hàng trong hành trang cuộc sống và những dự định tương lai.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc hoặc với bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected].
Giành vé đi Brazil xem Olympic 2016 cùng thẻ Techcombank Visa
Từ ngày 28/04 đến 26/07/2016, Ngân hàng Techcombank sẽ triển khai chương trình “Hành trình đến Brazil mùa Olympic 2016 cùng Techcombank Visa” cho các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư