Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch Thừa Thiên Huế viết tâm thư gửi du khách nước ngoài bị cách ly vì Covid-19
Ngọc Tân - 17/03/2020 16:59
 
Ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã có thư gửi các du khách nước ngoài đến Thừa Thiên Huế du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do dịch Covid-19, đồng thời mong muốn nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ du khách.

Nội dung bức thư được viết bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Trong thư, thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ trân trọng cảm ơn du khách đã lựa chọn tỉnh Thừa Thiên Huế làm điểm đến trong hành trình du lịch của mình.

Đại diện Sở Du lịch và chính quyền phường Thủy Xuân trao giấy xác nhận và hoa chúc mừng 04 khách du lịch người Anh
Đại diện Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế trao thư của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và giấy xác nhận hoàn thành cách ly với 4 khách du lịch người Anh.

Trong thư, Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế viết: “Nếu không có sự bùng phát và diễn biến nguy hiểm của dịch Covid-19, thì có lẽ những ngày này, ông/bà đã và đang tận hưởng những trải nghiệm thú vị về phong cảnh, ẩm thực, di sản, văn hóa Huế, con người Huế... Nhưng vì sức khỏe của ông/bà, vì sự an toàn của cộng đồng, chúng tôi buộc phải có sự cách ly tạm thời đối với những người tiếp xúc gần với các bệnh nhân Covid-19 để theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe và kiểm soát lây lan dịch bệnh”.

Thư gửi du khách của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ.
Thư gửi du khách của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cũng chia sẻ với các du khách về điều kiện vật chất và phục vụ tại nơi lưu trú cách ly tập trung còn hạn chế của tỉnh và mong muốn nhận được sự thông cảm và chia sẻ của các du khách với chính quyền để cùng ngăn chặn, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh.

“Hy vọng trong thời gian gần nhất, Huế sẽ lại là lựa chọn đầu tiên trong hành trình du lịch của ông/bà, để chúng tôi có cơ hội bày tỏ lòng hiếu khách của mình cùng với các dịch vụ du lịch độc đáo riêng có của vùng đất Cố đô. Lần tới ông/bà đến thăm và khám phá thành phố Huế cổ kính xinh đẹp, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để ông/bà được tham quan miễn phí Quần thể di tích cố đô Huế”, lời nhắn gửi du khách của Chủ tịch Phan Ngọc Thọ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư