
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
Từ ngày 1 đến ngày 3/12 sắp tới sẽ diễn ra chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành trong 3 lĩnh vực: điện tử và thiết bị thông minh (IEAE); sản phẩm và đồ chơi em bé (IBTE); Quà tặng và Đồ gia dụng (IGHE).
Sự kiện do Công ty Vinexad phối hợp cùng Công ty Triển lãm Chaoyu thực hiện.
Tháng 11/2020, Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) giữa 10 nước Asean và 5 nước bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và New Zealand được ký kết, trở thành khối thương mại lớn nhất thế giớí từng được ký trong lịch sử. Việc RCEP có hiệu lực đã tối đa hóa các lợi ích kinh tế, giảm thuế quan, tạo thuận lợi cho thương mại, góp phần củng cố các chuỗi cung ứng khu vực và phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.
Trong số các đối tác RCEP, Trung Quốc duy trì là đối tác thương mại lớn nhất và thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam. Việt Nam cũng là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc tại ASEAN.
Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc năm 2021 đạt 165,8 tỷ USD, tăng 24,6% so với cùng kỳ. Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan Trung Quốc, thương mại song phương giữa Trung Quốc và Việt Nam ước tính sẽ lần đầu tiên vượt 200 tỷ USD, đạt 230,2 tỷ USD trong năm nay, tăng 19,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trên cơ sở những thuận lợi đó, chuỗi triển lãm chuyên ngành tại Việt Nam lần này có quy mô tương đối lớn với diện tích 12.000 m2, quy tụ trên 300 doanh nghiệp cùng hơn 20,000 sản phẩm, hứa hẹn tạo nhiều cơ hội hợp tác giữa các thành phần tham gia. Dự kiến sẽ có khoảng 2.000 cuộc gặp gỡ, kết nối 1-1 được tiến hành, giúp doanh nghiệp hai bên nắm được thông tin, tạo sự tín nhiệm và tiền đề tốt đẹp cho những mối quan hệ hợp tác.
Triển lãm sẽ diễn ra tại sảnh B, Trung tâm Triển lãm quốc tế SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Các sản phẩm với công nghệ và thiết kế mới nhất cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhân dịp này.

-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025