
-
Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt lao dốc, điểm sáng hiếm hoi từ cổ phiếu Vingroup
-
Chuyên gia quốc tế tham gia tư vấn xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế Đà Nẵng
-
Góc nhìn TTCK tuần: VN-Index thường tăng trước lễ 2/9, có dấu hiệu đỉnh
-
Cổ đông lớn đồng loạt chốt lời khi thị trường lên đỉnh
-
Quỹ ngoại điểm 7 lý do khiến năm 2025 là năm “đại thắng” của chứng khoán -
Đảm bảo hạ tầng công nghệ thời chứng khoán “bùng nổ”
Trong đó, tính năng Push Notification (Thông báo) là một điểm đặc biệt ấn tượng của ứng dụng này với vai trò như là một “trợ lý ảo” giúp từng cá nhân đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam nhận thông báo từ văn phòng chính một cách nhanh chóng, cũng như dễ dàng quản lý công việc của bản thân và đội nhóm thông qua các tính năng thông báo và nhắc nhở thường xuyên.
![]() |
Ứng dụng SmartAgency của Chubb Life Việt Nam đóng vai trò như là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc dễ dàng và nhận thông báo từ văn phòng chính một cách nhanh chóng và kịp thời |
Cụ thể, sau khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh, ngoài hình thức đăng nhập bằng mật khẩu theo cách thông thường, giờ đây, người dùng còn có thể đăng nhập ứng dụng SmartAgency bằng phương pháp nhận diện khuôn mặt hoặc dấu vân tay – hay còn gọi là nhận diện sinh trắc học (đối với các điện thoại có chức năng này).
Đội ngũ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra công việc trên ứng dụng như: Cập nhật thông tin mới nhất từ Công ty về các chương trình thi đua, khen thưởng, thăng cấp; Theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh; Cập nhật kịp thời các thông báo để hỗ trợ khách hàng (Bổ sung hồ sơ của khách hàng; Thông tin đóng phí); Thông báo cho cấp quản lý xác nhận ý kiến đối với hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hồ sơ tuyển dụng cùng nhiều thông báo và thông tin khác.
Không những thế, “trợ lý ảo” Push Notification còn giúp các cấp quản lý có thể kiểm tra, quản lý, hỗ trợ công việc của từng thành viên trong nhóm, hướng tới nâng cao hiệu suất cá nhân và đội ngũ.
Với tiêu chí “mang Backoffice đến gần hơn với đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam”, ứng dụng này sẽ góp phần kết nối sự hỗ trợ của các phòng ban tại văn phòng chính của Chubb Life Việt Nam đến gần với đội ngũ kinh doanh một cách nhanh chóng và kịp thời hơn.
Ứng dụng SmartAgency được xem là ứng dụng trung tâm của hệ sinh thái công nghệ số Chubb SmartAgency của Chubb Life Việt Nam, một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (Danh thiếp điện tử), eRecruitment (Chương trình tuyển dụng đội ngũ kinh doanh trực tuyến), eApplication (trang lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh), SmartReport (Chương trình quản lý báo cáo thông minh) và nhiều tính năng, công cụ khác.
Việc liên tục nâng cấp, cập nhật những tính năng mới vào ứng dụng SmartAgency không chỉ góp phần tối ưu hóa nền tảng công nghệ số của Chubb Life Việt Nam, mà đây còn là cách Chubb Life Việt Nam không ngừng làm mới hình ảnh và khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hướng đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

-
Quỹ ngoại điểm 7 lý do khiến năm 2025 là năm “đại thắng” của chứng khoán -
Những hệ sinh thái hàng đầu trên sàn chứng khoán Việt Nam -
Xuất hiện “khoảng vênh” lợi nhuận sau soát xét bán niên -
Đảm bảo hạ tầng công nghệ thời chứng khoán “bùng nổ” -
VN-Index đảo chiều mạnh, BIDV ngược dòng lấy lại vị trí top 2 vốn hoá ngân hàng -
VN-Index bứt phá nhờ nhóm vốn hóa lớn, VN30-Index gần hơn mốc 1900 điểm -
Chứng khoán Stanley Brothers âm thầm đổi chủ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”