Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Chung kết AFF Cup: TPBank tặng ngay 1 tỷ, hứa tặng thêm 1 tỷ nữa nếu tuyển Việt Nam vô địch
Như Loan - 14/12/2018 10:54
 
Thông báo này vừa được TPBank đưa ra ngay trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup, nhà băng này sẽ trao 1 tỷ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu, phần thưởng này sẽ là 2 tỷ đồng khi đội tuyển Việt Nam giành cúp Vàng.
a
"Ngân hàng tím" động viên cả vật chất lẫn tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trước thềm AFF Cup

TPBank với hình ảnh một ngân hàng trẻ, năng động, luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trên cả đấu trường khu vực và châu lục, thể hiện ở những nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần mà “ngân hàng tím” dành cho đội tuyển.

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam từ giải vô địch U23 châu Á, hồi tháng 1/2018 vừa qua, TPBank vừa dành 1,6 tỷ đồng trao thưởng cho đội tuyển khi giành ngôi vị á quân AFC Cup.

Bước vào chung kết AFF Cup lần này, TPBank tiếp tục thể hiện tình yêu với môn thể thao vua, cùng các fan bóng đá “tiếp lửa” cho đội tuyển bằng quyết định trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu, phần thưởng này sẽ là 2 tỷ đồng khi các chân sút giành được ngôi vị cao nhất của giải đấu, đưa cúp vàng về Việt Nam. 

Ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Với những nỗ lực và thành tích đã đạt được, đội tuyển bóng đá đã chứng minh hình ảnh một thế hệ vàng của thể thao Việt Nam, nhận được tình yêu, niềm tin, sự đồng hành của toàn bộ cán bộ nhân viên - khách hàng TPBank cũng như hàng triệu người hâm mộ trên cả nước. Phần thưởng TPBank dành tặng cho đội tuyển lần này là lời cảm ơn, là niềm tự hào và sự khích lệ chúng tôi muốn gửi tới các chân sút và toàn thể ban huấn luyện bước vào trận chung kết lượt về với tinh thần và quyết tâm giành chiến thắng cao nhất”. 

Cùng với đó, TPBank sẽ tiếp tục sát cánh cùng fan bóng đá, tiếp lửa cho các chân sút trong trận đấu quyết định này bằng việc tiếp tục tặng cờ cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch TPBank trên toàn quốc cũng như LiveBank tại Hà Nội và TP. HCM vào đúng ngày diễn ra trận đấu vào 15/12 tới. Các chi nhánh, phòng giao dịch TPBank trên toàn quốc cũng đồng loạt treo cờ Tổ quốc, phủ đỏ màu cờ sắc áo, cổ vũ đội tuyển, thể hiện niềm tin vào chiến thắng các cầu thủ chắc chắn sẽ mang về.

Trận chung kết lượt về hứa hẹn sẽ là một trận cầu rực lửa với những màn trình diễn mãn nhãn của các chân sút Việt tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Những phần thưởng được TPBank đưa ra hy vọng sẽ là nguồn động viên, tăng thêm động lực cho các chiến binh áo đỏ quyết tâm giành cúp vàng về với Việt Nam.

TPBank tiếp tục được Moody’s nâng mức xếp hạng tín nhiệm
Moody’s vừa đưa ra thông báo về việc nâng mức xếp hạng tín nhiệm cơ sở BCA của TPBank từ mức B2 (tích cực) lên mức B1 (ổn định). Đây là mức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư