Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
CIMB tung sản phẩm Vay tiêu dùng trên nền tảng số mùa shopping cuối năm
Như Loan - 31/12/2019 18:03
 
CIMB Việt Nam - Ngân hàng Malaysia trực thuộc Tập đoàn CIMB vừa ra mắt sản phẩm vay tiêu dùng trên ứng dụng OCTO by CIMB cùng chương trình ưu đãi lãi suất 0% trong 2 tháng đầu tiên.
CIMB áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 2 tháng đầu tiên và không giới hạn khách hàng vay
CIMB ưu đãi lãi suất 0% trong 2 tháng đầu tiên và không giới hạn khách hàng vay

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới Tết Nguyên đán - thời điểm nhộn nhịp nhất trong một năm khi ai ai cũng đang ngập trong một danh sách dài những việc phải hoàn thiện, nhu cầu sắm sửa cho bản thân và gia đình nhân lên và thế giới bán lẻ cũng bắt đầu mùa giảm giá lớn nhất. Hành trình mua sắm cho kỳ nghỉ sẽ bắt đầu sớm nhất vào tháng 11 và kéo dài đến sau Tết Nguyên Đán.

Nắm bắt được xu hướng này, cùng những báo cáo phân tích chuyên sâu về Thói quen tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng đều tích cực đẩy mạnh sản phẩm cho vay tiêu dùng. Nằm trong nhóm những ngân hàng tiên phong trong việc “chuyển hóa” với các sản phẩm tài chính công nghệ, CIMB mới đây đã mắt sản phẩm mới: Vay tiêu dùng trên ứng dụng OCTO by CIMB. Tính năng mới giúp người dùng dễ dàng vay nhanh nhưng vẫn đảm bảo lãi suất hợp lý - khẳng định lần nữa định vị ngân hàng số mà CIMB hướng đến cũng như dư địa phát triển còn rất lớn của mô hình này tại Việt Nam sau 2 năm gia nhập thị trường này (từ 2016).

Với việc đưa sản phẩm Vay tiêu dùng lên nền tảng kỹ thuật số, CIMB đã số hóa phần lớn sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng truyền thống. Người dùng có thể đăng ký sản phẩm Thẻ, thực hiện chi tiêu, Tiết kiệm và Vay chỉ với 1 ứng dụng điện thoại duy nhất.

Điểm hấp dẫn của sản phẩm này chính là quy trình đăng ký, xét duyệt, giải ngân nhanh và không mất phí, diễn ra hoàn toàn trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi tình trạng hồ sơ vay qua ứng dụng một cách dễ dàng và chủ động.

Được bảo chứng bởi sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng khắp 15 quốc gia, tính minh bạch và chuyên nghiệp cao trong mọi giao dịch, ngân hàng CIMB hứa hẹn mang lại sự an tâm cao nhất khi trải nghiệm dịch vụ.

Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực ngân sách mua sắm đón Tết, nhân dịp ra mắt sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng OCTO, ngân hàng CIMB trân trọng gửi đến người tiêu dùng chương trình ưu đãi lãi suất 0% trong 2 tháng đầu tiên - không giới hạn số lượng khách hàng vay thành công từ nay đến hết ngày 23/01/2020. Khách hàng có thể tải ứng dụng OCTO by CIMB tại Apple Store hoặc Google Play.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư