Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Circle K khai trương cửa hàng tiện lợi thứ 100
Bảo Giang - 06/02/2015 17:12
 
Chiều 6/2, Circle K Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 100 tại địa chỉ 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Tp.HCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Circle K tại Việt Nam cũng như quốc tế.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam
Chủ tịch Starbucks "tôn trọng di sản cà phê Hà Nội"
Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội
Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam (bên phải) nhận Giấy chứng nhận cửa hàng thứ 100 của hãng tại Việt Nam
Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam (bên phải) nhận Giấy chứng nhận cửa hàng thứ 100 của hãng tại Việt Nam

Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam cho biết, cửa hàng hoạt động với mô hình kinh doanh mở cửa 24/7, cam kết phục vụ với tiêu chí 4F (Fresh - tươi; Friendly - thân thiện, Fast - nhanh và Full - đầy đủ).

Không chỉ tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanh, đa dạng hóa các thức uống...

Đối tượng nhắm tới của Circle K sẽ là khách hàng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là sinh viên, học sinh, thanh thiếu niên, nhân viên văn phòng, du khách nước ngoài và các bà nội trợ...

Cũng theo ông Yan, sự thành công của Circle K được đánh giá dựa trên phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác.

Năm 2015, Circle K đặt mục tiêu mở chuỗi 150 cửa hàng trong và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Được biết trước khi chính thức khai trương cửa hàng thứ 100, Circle K đã triển khai một chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng với tên gọi "Mừng cửa hàng 100, đón xe hơi về nhà" để tri ân khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư