-
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
| TIN LIÊN QUAN | |
| McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam | |
| Chủ tịch Starbucks "tôn trọng di sản cà phê Hà Nội" | |
| Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội | |
![]() |
| Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam (bên phải) nhận Giấy chứng nhận cửa hàng thứ 100 của hãng tại Việt Nam |
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam cho biết, cửa hàng hoạt động với mô hình kinh doanh mở cửa 24/7, cam kết phục vụ với tiêu chí 4F (Fresh - tươi; Friendly - thân thiện, Fast - nhanh và Full - đầy đủ).
Không chỉ tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanh, đa dạng hóa các thức uống...
Đối tượng nhắm tới của Circle K sẽ là khách hàng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là sinh viên, học sinh, thanh thiếu niên, nhân viên văn phòng, du khách nước ngoài và các bà nội trợ...
Cũng theo ông Yan, sự thành công của Circle K được đánh giá dựa trên phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác.
Năm 2015, Circle K đặt mục tiêu mở chuỗi 150 cửa hàng trong và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Được biết trước khi chính thức khai trương cửa hàng thứ 100, Circle K đã triển khai một chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng với tên gọi "Mừng cửa hàng 100, đón xe hơi về nhà" để tri ân khách hàng.
Bảo Giang
-
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

