
-
Ngành Tài chính đột phá mạnh mẽ về thể chế, cùng đất nước cất cánh trong kỷ nguyên vươn mình
-
Quảng Ngãi: Tháo gỡ vướng mắc các dự án trọng điểm tạo động lực phát triển
-
Tinh gọn tổ chức ngành Tài chính, quan trọng là nâng cao năng lực, hiệu quả
-
TP.HCM vẫn tiếp tục thu phí vỉa hè, lòng lề đường
-
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong chuyển đổi số quản lý bảo hiểm xã hội -
Bước chuyển mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả hoạt động của công tác thống kê
CNN phát sóng 15 phim quảng bá du lịch Hà Nội
Mạng tin tức truyền hình cáp CNN vừa gửi thông báo về lịch phát sóng các phim ngắn 60 giây phục vụ quảng bá du lịch thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình CNN quốc tế trong năm 2019.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Kinh phí quảng bá du lịch Hà Nội trên CNN từ 2019 đến 2023 là 800.000 USD mỗi năm, riêng năm 2024 là 200.000 USD |
Cụ thể, 15 phim quảng cáo 60 giây bao gồm: 5 phần của phim "Những người gìn giữ" phát sóng ngày 15/7, 22/7, 29/7, 5/8, 12/8; 5 phần của phim "Biểu tượng Hà Nội" phát sóng ngày 23/9, 30/9, 7/10, 14/10, 21/10; 3 phần của phim "Kỳ nghỉ 60 giây" phát sóng ngày 26/8, 2/9, 9/9; 1 phần của phim "5 lý do để yêu Việt Nam" phát sóng ngày 19/8; 1 phần của phim "Khoảnh khắc thể thao Việt Nam" phát sóng ngày 16/9.
Thời gian phát sóng bắt đầu từ ngày 15/7/2019 và kết thúc ngày 21/10/2019. Phim sẽ được phát đồng thời trong khung giờ quảng cáo tại 4 khu vực phát sóng của CNN quốc tế: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Nam Á và Bắc Mỹ. Mỗi khu vực phát sóng sẽ trình chiếu 15 lượt.
Các phim ngắn này được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả toàn cầu của CNN những góc nhìn và trải nghiệm đa dạng mà họ có thể tìm thấy ở Hà Nội.
Trước đó, hồi tháng 5, thành phố Hà Nội tiếp tục ký kết hợp tác với truyền hình cáp CNN để quảng bá thủ đô trong giai đoạn 2019 - 2024. Theo đó, mỗi năm chương trình quảng bá có chủ đề riêng: 2019 - "Hà Nội mở ra với bạn"; 2020 - "Hà Nội: Sẵn sàng xuất phát"; 2021 - "Hà Nội: Hơn là một điểm đến du lịch"; 2022 - "Hà Nội: Trung tâm sáng tạo"; 2023 đến 2024 - "Hà Nội: Một tư duy dẫn đầu".
Được biết, kinh phí quảng bá từ 2019 đến 2023 là 800.000 USD mỗi năm, riêng năm 2024 là 200.000 USD.
Đáng chú ý, sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm tới sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 - 60 giây, trong đó có phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và giới thiệu SEA Games 2021.
Chi phí TP. Hà Nội bỏ ra để hợp tác với CNN là không nhỏ, trước đó trong 2 năm 2017-2018 thành phố đã chi 1 triệu USD để thuê CNN quảng bá du lịch.
Về hiệu quả truyền thông, qua 2 cuộc khảo sát sau chiến dịch 2017-2018 của Hãng tư vấn độc lập BDRC Continental (Vương quốc Anh), mức độ cải thiện nhận thức của khán giả nước ngoài về Hà Nội thông qua nội dung quảng cáo CNN là rất cao, đạt 86% năm 2017 và 91% năm 2018.

CNN muốn đồng hành cùng Hà Nội quảng bá hình ảnh Thủ đô
CNN mong muốn tiếp tục đồng hành với Hà Nội, đặc biệt là trong hoạt động quảng bá các sự kiện lớn sắp diễn ra như: Giải đua xe Công thức 1,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong chuyển đổi số quản lý bảo hiểm xã hội -
Bước chuyển mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả hoạt động của công tác thống kê -
Đảng ủy Cục Thuế cụ thể hóa, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 68-NQ/TW một cách quyết liệt -
Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp -
Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính: Thống nhất thông qua 6 đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ 2025-2030 -
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính -
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng