Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
CNN muốn đồng hành cùng Hà Nội quảng bá hình ảnh Thủ đô
Thu Trang - 06/12/2018 08:48
 
CNN mong muốn tiếp tục đồng hành với Hà Nội, đặc biệt là trong hoạt động quảng bá các sự kiện lớn sắp diễn ra như: Giải đua xe Công thức 1, giải thể thao SEAGAMES…
1
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có buổi làm việc với bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương tại trụ sở UBND thành phố. 

Tại buổi làm việc, bà Sunita Rajan khẳng định, sự hợp tác giữa Kênh truyền hình CNN và TP Hà Nội hai năm qua đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Theo tổng kết của CNN, nhận diện hình ảnh của Hà Nội đã được cải thiện mạnh mẽ, đặc biệt là trên môi trường mạng xã hội, qua đó tạo tiền đề lý tưởng cho việc thực hiện chiến dịch quảng bá tốt hơn trong những năm tiếp theo.

Đánh giá cao hiệu quả hợp tác trong hai năm qua, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, hình ảnh của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đã có sự lan tỏa tới khán giả của CNN trên toàn thế giới. Thông qua quan hệ hợp tác, Hà Nội cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ cách làm việc chuyên nghiệp của CNN, trong đó có phương pháp phân tích dữ liệu đối với các chương trình quảng bá.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Hà Nội sẽ tiếp tục hợp tác với CNN; bày tỏ mong muốn CNN sẽ hỗ trợ thành phố trong việc đào tạo cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao; chia sẻ thông tin phân tích dữ liệu về khán giả, nhằm giúp Hà Nội xây dựng các phương án quảng bá có hiệu quả.

Bà Sunita Rajan khẳng định sẽ hỗ trợ thành phố Hà Nội đối với các đề xuất này.

Trước đó, tại Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018, Hà Nội đã vinh dự nhận được Giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất TPO cho chương trình quảng bá du lịch Hà Nội trên mạng tin tức truyền hình cáp CNN. 

Việc lựa chọn kênh truyền hình tiếng tăm này để quảng bá hình ảnh thủ đô được xem là “cú hích” giúp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.

Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá hình ảnh trên CNN
UBND TP Hà Nội vừa chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư