-
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng
![]() |
| Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương. |
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có buổi làm việc với bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương tại trụ sở UBND thành phố.
Tại buổi làm việc, bà Sunita Rajan khẳng định, sự hợp tác giữa Kênh truyền hình CNN và TP Hà Nội hai năm qua đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Theo tổng kết của CNN, nhận diện hình ảnh của Hà Nội đã được cải thiện mạnh mẽ, đặc biệt là trên môi trường mạng xã hội, qua đó tạo tiền đề lý tưởng cho việc thực hiện chiến dịch quảng bá tốt hơn trong những năm tiếp theo.
Đánh giá cao hiệu quả hợp tác trong hai năm qua, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, hình ảnh của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đã có sự lan tỏa tới khán giả của CNN trên toàn thế giới. Thông qua quan hệ hợp tác, Hà Nội cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ cách làm việc chuyên nghiệp của CNN, trong đó có phương pháp phân tích dữ liệu đối với các chương trình quảng bá.
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Hà Nội sẽ tiếp tục hợp tác với CNN; bày tỏ mong muốn CNN sẽ hỗ trợ thành phố trong việc đào tạo cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao; chia sẻ thông tin phân tích dữ liệu về khán giả, nhằm giúp Hà Nội xây dựng các phương án quảng bá có hiệu quả.
Bà Sunita Rajan khẳng định sẽ hỗ trợ thành phố Hà Nội đối với các đề xuất này.
Trước đó, tại Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018, Hà Nội đã vinh dự nhận được Giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất TPO cho chương trình quảng bá du lịch Hà Nội trên mạng tin tức truyền hình cáp CNN.
Việc lựa chọn kênh truyền hình tiếng tăm này để quảng bá hình ảnh thủ đô được xem là “cú hích” giúp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.
-
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026
-
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

