-
Bộ Xây dựng cần tập trung thực hiện 5 đảm bảo, 6 đột phá trong năm 2026
-
Thành lập Trung tâm tài chính quốc tế là mệnh lệnh từ thực tiễn, là lựa chọn chiến lược của Việt Nam -
Chính thức khởi động đàm phán Hiệp định thương mại ưu đãi Việt Nam - Mercosur -
Ra mắt Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam -
Thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế tư nhân theo tinh thần cải cách mạnh mẽ, thực chất -
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động
![]() |
| Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương. |
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có buổi làm việc với bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương tại trụ sở UBND thành phố.
Tại buổi làm việc, bà Sunita Rajan khẳng định, sự hợp tác giữa Kênh truyền hình CNN và TP Hà Nội hai năm qua đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Theo tổng kết của CNN, nhận diện hình ảnh của Hà Nội đã được cải thiện mạnh mẽ, đặc biệt là trên môi trường mạng xã hội, qua đó tạo tiền đề lý tưởng cho việc thực hiện chiến dịch quảng bá tốt hơn trong những năm tiếp theo.
Đánh giá cao hiệu quả hợp tác trong hai năm qua, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, hình ảnh của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đã có sự lan tỏa tới khán giả của CNN trên toàn thế giới. Thông qua quan hệ hợp tác, Hà Nội cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ cách làm việc chuyên nghiệp của CNN, trong đó có phương pháp phân tích dữ liệu đối với các chương trình quảng bá.
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Hà Nội sẽ tiếp tục hợp tác với CNN; bày tỏ mong muốn CNN sẽ hỗ trợ thành phố trong việc đào tạo cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao; chia sẻ thông tin phân tích dữ liệu về khán giả, nhằm giúp Hà Nội xây dựng các phương án quảng bá có hiệu quả.
Bà Sunita Rajan khẳng định sẽ hỗ trợ thành phố Hà Nội đối với các đề xuất này.
Trước đó, tại Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018, Hà Nội đã vinh dự nhận được Giải thưởng Chiến dịch marketing tốt nhất TPO cho chương trình quảng bá du lịch Hà Nội trên mạng tin tức truyền hình cáp CNN.
Việc lựa chọn kênh truyền hình tiếng tăm này để quảng bá hình ảnh thủ đô được xem là “cú hích” giúp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.
-
Ông Nguyễn Hồng Diên được điều động giữ chức Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội -
Bộ Xây dựng cần tập trung thực hiện 5 đảm bảo, 6 đột phá trong năm 2026
-
Thành lập Trung tâm tài chính quốc tế là mệnh lệnh từ thực tiễn, là lựa chọn chiến lược của Việt Nam -
Chính thức khởi động đàm phán Hiệp định thương mại ưu đãi Việt Nam - Mercosur
-
Ra mắt Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam -
Thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế tư nhân theo tinh thần cải cách mạnh mẽ, thực chất -
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động -
Quán triệt thực hiện "5 tiên phong", "5 có", "5 không" trong phát triển kinh tế số -
Kinh tế số, xã hội số đang trở thành không gian phát triển mới của Việt Nam -
Công bố kỷ lục xuất nhập khẩu năm 2025 -
Thủ tướng: Ngành Công thương cần thực hiện "6 tiên phong"
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

