Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cô bé 13 tuổi sở hữu đôi chân dài 1,15m
Hướng Dương (vnexpress) - 09/03/2016 07:51
 
Chiều cao ấn tượng cùng đôi chân thon dài của Shi Shuyi, người Trung Quốc, khiến cô bé ngày càng trở nên nổi tiếng.
co-be-13-tuoi-co-doi-chan-dai-1-15-m

Đôi chân dài ấn tượng của Shi Shuyi. Ảnh: Weibo

Sinh ra ở thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, cô bé Shi Shuyi có chiều cao ấn tượng 1,78 m, với đôi chân thon dài 1,15 m.

Theo Shanghaiist, chân cô bé 13 tuổi này dài hơn chân người mẫu kiêm diễn viên Đức Nadja Auermann tới 3 cm. Auermann từng được Tổ chức Kỷ lục thế giới công nhận là người mẫu có đôi chân dài nhất vào những năm 1990. Tuy nhiên, kỷ lục này sau đó thuộc về cô gái người Nga Svetlana Pankratova, người có chân dài 1,32 m. 

Shi đang là học sinh trường trung học cơ sở YungWing ở Châu Hải. Năm 4 tuổi, Shi bắt đầu học múa ballet và khi lên 5 tuổi, em học chơi đàn piano. 

Ngoài khả năng múa ballet và đánh đàn, Shi tận dụng lợi thế đôi chân dài để tham gia vào lớp đào tạo catwalk và nhảy hiện đại. Cô bé từng giành được nhiều giải thưởng trong nhiều năm qua.

Cô bé 13 tuổi mơ ước được làm diễn viên trong tương lai. Ảnh: Uweibo

Cô bé 13 tuổi mơ ước được làm diễn viên trong tương lai. Ảnh: Weibo

Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, Shi trả lời không do dự: "Cháu muốn được theo học ở trường sân khấu điện ảnh và trở thành diễn viên". 

Mẹ Shi cho hay đôi chân dài của con gái là do di truyền bởi chồng cô cao 1,86 m, còn cô cũng 1,72 m. Ngoài ra chế độ ăn uống, dinh dưỡng nghiêm ngặt hằng ngày cũng giúp Shi có chiều cao vượt trội. 

"Mỗi ngày con bé có thể ngủ tới 12 tiếng, uống 4 đến 5 cốc sữa và một cốc nước hoa quả. Ngoài ra nó cũng rất chăm chỉ tập thể dục", người mẹ giải thích. 

 

Ca sĩ Bảo Anh khoe eo thon, chân dài sexy
Nữ ca sĩ phô diễn hình thể trong bộ ảnh quảng bá single mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư