-
Hà Nội công nhận thêm 3 làng nghề và làng nghề truyền thống -
Giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức chào đón các gôn thủ trong nước và quốc tế -
CHLB Đức: Điểm đến hấp dẫn của lao động Việt Nam -
Cảnh sát giao thông dẫn đường đưa trái tim hiến tặng đến sân bay đi Huế -
Từ năm học 2024-2025 sẽ không còn xếp loại học lực giỏi, trung bình, yếu, kém
Các sếp tham gia Cơ hội cho ai - Whose change mùa 6 chia sẻ về chương trình tại Họp báo. Ảnh: Hồng Hạnh. |
Format đổi mới đột phá và nội dung sáng tạo
Ngày 1/11/2024, Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp tổ chức Lễ công bố phát sóng chương trình truyền hình thực tế về việc làm "Cơ hội cho ai - Whose chance" mùa 6.
Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, chương trình "Cơ hội cho ai - Whose chance" mùa 6 do Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất sẽ mang format đổi mới đột phá và nội dung sáng tạo.
Ông Cao Thế Anh, Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc ALO Media cho hay, Chương trình Cơ hội cho ai - Whose chance mùa 6 sẽ lên sóng khung giờ vàng lúc 20h00, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/11/2024, số lượng 13 tập. Mỗi tập sẽ đưa khán giả khám phá những câu chuyện các các ứng viên, người lao động trong việc xây dựng, phát triển sự nghiệp, những nỗ lực vượt khó và các màn đối đáp ấn tượng giữa ứng viên và các sếp về nhiều chủ đề hot trong “thế giới” việc làm.
Với thông điệp “Cơ hội cho tất cả”, Cơ hội cho ai - Whose chance mùa 6 không chỉ mang đến cơ hội việc làm mà còn thúc đẩy mọi người lao động tự vượt qua giới hạn để không ngừng nâng cấp, phát triển bản thân và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh các công việc fulltime như các mùa vừa qua, chương trình còn tạo sân chơi trí tuệ, thiết thực, nơi những người đang làm việc trong các ngành nghề mới như: KOLs, KOCs, AI - Trí tuệ nhân tạo, freelancer… khẳng định mình trước đại chúng. Đồng thời giúp họ kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và phát triển thương hiệu cá nhân.
Mùa 6 hứa hẹn mang đến những thông tin giải trí thú vị hơn, những nội dung có giá trị nổi bật, không chỉ dành cho các ứng viên và doanh nghiệp mà còn cho hàng triệu khán giả trên cả nước. Đặc biệt, ngay từ Tập 1, chương trình có sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở vai trò thú vị.
Ông Cao Thế Anh, Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc ALO Media chia sẻ về Chương trình Cơ hội cho ai - Whose chance mùa 6. Ảnh: Hồng Hạnh. |
Khác với 5 mùa trước, format chương trình Cơ hội cho ai mùa 6 đã bỏ “Vòng 1: Đối mặt” với phần hai ứng viên đối đầu để chiến thắng 1 cơ hội vào vòng trong. Chương trình đã tổ chức vòng Casting, coaching kỹ lưỡng, trao cơ hội cho một ứng viên xuất sắc bước ra ứng tuyển trước các Sếp mà không cần đối đầu, ứng viên này sẽ giới thiệu ấn tượng theo phong cách riêng ở Màn chào hỏi rồi tiến đến vòng Chinh phục.
Ở Vòng 1 - Chinh Phục, ứng viên sẽ được thể hiện năng lực, kinh nghiệm, khả năng đối đáp thông qua thử thách rất sát với thực tế của chương trình và câu hỏi chuyên sâu của các sếp để thuyết phục các sếp chiêu mộ. Ứng viên phải có từ 2 đèn xanh trở lên mới được đi tiếp vào vòng 2, trừ trường hợp có đèn cơ hội vàng của sếp để cứu ứng viên. Mỗi sếp mùa 6 sẽ tiếp tục có một lần nhấn nút cơ hội vàng trong 1 mùa, tương tự như mùa 5 để dành quyền vượt qua các sếp khác, deal trực tiếp 1:1 với ứng viên.
Vòng 2 - Cơ hội cho ai, các sếp cùng đưa ra đề xuất công việc, vị trí và mức lương, thu nhập cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục, chiêu mộ ứng viên. Đây luôn là vòng kịch tính, hấp dẫn nhất qua các mùa phát sóng, năm nay sẽ còn nóng hơn bởi những hình thức hợp tác đa dạng, nhiều ứng viên tài năng, mức thu nhập khủng.
Đặc biệt, ở mùa 6 “Mức lương kỳ vọng” được đổi thành “Thu nhập kỳ vọng” để phù hợp với thực tế của thị trường, linh hoạt trong quá trình thỏa thuận hợp tác giữa ứng viên và doanh nghiệp. Đồng thời mang đến hình thức hợp tác linh hoạt giữa các sếp và ứng viên như: part-time, hợp đồng cộng tác, chuyên gia... từ đó mở rộng nhiều cơ hội lớn hơn cho cả hai bên.
Không chỉ giới hạn ở việc 1 ứng viên chỉ chốt deal công việc fulltime (toàn thời gian) với 1 sếp như 5 mùa trước, năm nay, 1 ứng viên có thể chốt deal cùng lúc với nhiều sếp (cụ thể: 1 ứng viên có thể chốt 3 deal, 5 deal, 6 deal…), tạo nên sự đa dạng và khả năng kết hợp hiệu quả hơn giữa ứng viên và doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố giúp tỷ lệ ứng viên chốt deal thành công cao, với 35 deal đã được ký kết, lớn hơn gấp đôi so với các mùa trước.
Nhiều ứng viên đến từ ngành nghề xu hướng
Với thông điệp "Cơ hội cho tất cả", mùa 6 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của các ứng viên đến từ các ngành nghề xu hướng như: KOLs, KOCs, AI, và ứng viên có nghị lực đặc biệt. Những ứng viên này không chỉ mang đến tài năng, câu chuyện truyền cảm hứng, mà còn phản ánh sự phát triển đa dạng và không ngừng thay đổi của thị trường lao động hiện đại.
Một trong những điểm nhấn khác của mùa 6 chính là những mức thu nhập cao kỷ lục, vượt xa các mùa trước. Đã ghi nhận những thỏa thuận với mức thu nhập lên đến hơn 300 triệu, 160 triệu đồng và 100 triệu đồng… hứa hẹn tạo ra những cuộc thương lượng gay cấn giữa các ứng viên và sếp, cuộc tranh giành quyết liệt và cả những cú bắt tay ấn tượng giữa các sếp.
Chương trình mùa 6 có sự tham dự của các Sếp đã quen thuộc từ các mùa trước như: Sếp Nguyễn Trung Hiếu, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc (BNA); Sếp Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dh Foods; Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh, Tổng giám đốc Thương hiệu thời trang IVY Moda; Sếp Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Giáo dục Atlantic; Sếp Phạm Minh Hữu Tiến, Giám đốc Công ty TNHH Dược Sỹ Tiến.
Mùa 6 còn chào đón hai vị Sếp mới đến từ các lĩnh vực hot như AI và đào tạo huấn luyện là sếp Cao Xuân Hoài Vương, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đào tạo Học viện AI, Chuyên gia AI và công nghệ, người sáng lập và điều hành doanh nghiệp về các giải pháp AI cho doanh nghiệp. Và sếp Loan Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phát triển Giáo dục Toppion, Chuyên gia đào tạo và huấn luyện, với kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực phát triển nhân sự cấp cao và quản trị doanh nghiệp.
Whose chance mùa 6 hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về việc làm tại Việt Nam, không chỉ giúp ứng viên tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm ra nhân tài phù hợp, mà còn giúp cho hàng triệu khán giả vừa xem giải trí, vừa học hỏi được nhiều thông tin về nghề nghiệp, phỏng vấn, phát triển sự nghiệp... Với những đổi mới đột phá, sự góp mặt của dàn sếp quyền lực và những ứng viên tài năng, hình thức hợp tác đa dạng, hợp xu hướng, mùa 6 chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho khán giả.
Trong buổi lễ, nhà sản xuất ALO Media cũng công bố đang phát triển một hệ sinh thái Whose chance xoay quanh việc lĩnh vực việc làm, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cho thị trường, doanh nghiệp, giúp người lao động tự tin tìm được công việc tốt, bứt phá sự nghiệp gồm các sản phẩm, dịch vụ tự phát triển và hợp tác với các đối tác uy tín để triển khai như: Whose Chance Talk, Whose Chance Talent, Whose Chance Megalive, Học viện AI…
-
“Cơ hội cho ai - Whose chance” mùa 6 ghi nhận thỏa thuận thu nhập hơn 300 triệu đồng -
Giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức chào đón các gôn thủ trong nước và quốc tế -
1,6 triệu giáo viên hiện tại trông chờ vào dự thảo Luật Nhà giáo -
CHLB Đức: Điểm đến hấp dẫn của lao động Việt Nam -
Các Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam đã ký kết, tham gia -
Một doanh nhân tại TP.HCM đấu giá đất gắn với hoạt động thiện nguyện -
Việt Nam-UAE đẩy mạnh hợp tác về nguồn nhân lực
- Đa dạng mô hình kinh doanh hấp dẫn tại Yên Bình New Horizon
- Bà Ngô Thu Hà được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024
- Sabeco ghi nhận lợi nhuận quý III/2024 nhờ tình hình kinh tế cải thiện và chi phí bán hàng giảm
- Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam và nỗ lực không ngừng trên chặng đường phát triển bền vững
- The Senique Hanoi: 3 tầng tiện ích kiến tạo chất tinh hoa
- Tổng thầu xây dựng Central được vinh danh trong Bảng xếp hạng PROFIT500