Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cơ hội đầu tư - kinh doanh nhượng quyền với thương hiệu gà rán DonChicken
Hải Đăng - 25/04/2018 08:05
 
Chiều nay (25/4), tại Hà Nội, thương hiệu gà rán Hàn Quốc DonChicken sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Cơ hội đầu tư - kinh doanh nhượng quyền thương mại với thương hiệu DonChicken”.
DonChicken - Thương hiệu gà rán hàng đầu của Hàn Quốc
DonChicken là thương hiệu gà rán hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 300 cửa hàng

Thương hiệu gà rán DonChicken đã có mặt tại Hà Nội từ năm 2016 và đã có 2 cửa hàng hoạt động tại Royal City và 250 Hàng Bông. Dự kiến trong tháng 5 tới, DonChicken sẽ mở thêm 2 cửa hàng tiếp theo để có thể đưa hương vị gà rán Hàn Quốc tuyệt hảo nhất đến tới đông đảo khách hàng thủ đô.

Không những vậy, với mong muốn tiếp tục mở rộng kinh doanh tại khu vực miền Bắc trong năm 2018, chiều ngày hôm nay (25/4), DonChicken sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Cơ hội đầu tư - kinh doanh nhượng quyền thương mại với thương hiệu DonChicken” với mong muốn đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt Nam để hương vị tươi ngon của gà rán thương hiệu Hàn Quốc tiếp tục được lan tỏa.

DonChicken - Thương hiệu gà rán hàng đầu của Hàn Quốc

Tập đoàn Apgujeong, nhà sáng lập ra thương hiệu DonChicken được thành lập vào năm 2007 với một sứ mệnh duy nhất là mang lại những thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng nhất đến khách hàng. Apguieong là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại về ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng, mà nổi bật nhất trong số đó là thương hiệu DonChicken.

Thương hiệu gà rán DonChicken là biểu tượng cho sự đam mê và tinh thần hiệp sĩ của Don Quixote. Đó cũng là lời cam kết lâu dài của DonChicken để trở thành thương hiệu mang đến sản phẩm gà rán tốt nhất cũng giống như tinh thần quyết thắng và niềm đam mê của Don Quixote khi hiệp sĩ đương đầu với cối xay gió.

Sản phẩm DonChicken được nướng trong lò hơi, qua đó dầu mỡ sẽ được loại bỏ trong khi phần nước thịt tươi ngon sẽ được giữ lại, mở ra một trải nghiệm mới về hương vị cho khách hàng. Cách chế biến này của DonChicken rất tốt cho sức khoẻ, được coi là hướng đi phát triển bền vững cho tương lai của ngành thực phẩm.

Hiện nay, dù đã trở thành thương hiệu gà rán hàng đầu của Hàn Quốc, DonChicken vẫn không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát triển và cải tiến các thực đơn, các loại nước sốt  cũng như các công thức món ăn mới để đáp ứng nhu cầu cao hơn nữa của khách hàng.

Hiện DonChicken đã có tới 300 cửa hàng nhượng quyền ở Hàn Quốc, 16 cửa hàng ở Trung Quốc, 2 cửa hàng ở Thái Lan, 13 cửa hàng ở Việt Nam trong đó có 9 cửa hàng tại TP.HCM và 4 cửa hàng tại Hà Nội (2 cửa hàng đã vận hành và 2 cửa hàng sắp đi vào hoạt động).

Cơ hội đầu tư - kinh doanh với DonChicken

Phần khó nhất trong việc mở một nhà hàng nhượng quyền về gà đó chính là sự phức tạp trong khâu chế biến đồ ăn. DonChicken cung cấp gói sản phẩm đóng sẫn để giúp cho việc chuẩn bị đồ ăn được dễ dàng hơn cho chủ nhà hàng nhượng quyền mà vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon làm hài lòng khách hàng

DonChicken cung cấp các khoá huấn luyện để giúp đỡ các cửa hàng nhượng quyền sắp mở. Khoá huấn luyện bao gồm các quy trình từ bắt đầu cho đến lúc kết thúc phục vụ (chào đón, hướng dẫn, nhận order, phục vụ khách, thanh toán và dọn dẹp...) nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Khoá huấn luyện nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi dùng bữa tại DonChicken
Khoá huấn luyện nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi dùng bữa tại DonChicken

Tại Việt Nam, với chiến lược marketing hiệu quả và phủ rộng, thương hiệu DonChicken đang được quảng bá rộng khắp trên các kênh truyền thông bao gồm cả các kênh truyền thống và online. Điều đó đảm bảo được rằng thương hiệu DonChicken sẽ được nhiều người biết đến, thu hút khách hàng qua đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

“Cơ hội đầu tư - Kinh doanh nhượng quyền thương mại với thương hiệu DonChicken” là nơi để các nhà đầu tư đang quan tâm đến lĩnh vực ẩm thực và giải khát có thêm một lựa chọn, tìm hiểu thông tin cho quyết định đầu tư của tương lai. Hội thảo cũng sẽ là nơi để các nhà đầu tư giải đáp các thắc mắc về việc đầu tư vào chuỗi nhà hàng DonChicken.

Bên cạnh đó, giao lưu và trao đổi thông tin kinh nghiệm cũng sẽ là phần không thể thiếu trong sự kiện sẽ diễn ra ngày hôm nay.

DonChicken hân hạnh được chào đón các nhà đầu tư đến với hội thảo:
Thời gian: 15h Ngày thứ 5 (26/4/2018) 

Địa điểm: Tầng 1 - Ciputra Club -Ah Yat Abalone Restaurant - Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.
TGĐ BBQ Việt Nam: Gà rán... vẫn đẻ trứng vàng
Không để bản thân và Công ty TNHH BBQ Việt Nam bị cuốn theo dòng xoáy biến đổi của thị trường, người đàn ông ưa những màu sắc nóng Sim Hwang Jin...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư