-
Shinhan Bank: Ngân hàng Nhà nước duy trì chính sách tiền tệ nới lỏng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế -
Vàng “hạ nhiệt” sau khi lập kỷ lục mới 86,2 triệu đồng/lượng, USD vẫn nóng -
Làn sóng chuyển giao ngân hàng yếu kém -
Doanh nghiệp đau đầu gọi “vốn xanh” -
Vàng lập kỷ lục mới; Tỷ giá dự báo nguội dần; Lãi suất nóng lên -
OCB bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải làm quyền Tổng giám đốc
Việt Nam được nhận định là thị trường tiềm năng và thích hợp cho nhượng quyền thương hiệu Donchicken |
Donchicken là thương hiệu ẩm thực chuyên về gà của Hàn Quốc. Thương hiệu ẩm thực này ra đời từ năm 2007. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 400 chi nhánh tại nước sở tại và đang không ngừng mở rộng sang các thị trường nước ngoài như Trung Quốc và Việt Nam.
Tại Hà Nội, sau khi đưa cơ sở đầu tiên đi vào hoạt động từ tháng 10/2016, thương hiệu này tiếp tục mở cơ sở thứ 2 tại Royal City.
Tuy nhiên, theo ông Kim Dong Ji, Giám đốc Công ty TNHH Donchicken Hà Nội, trong kế hoạch phát triển tại thị trường miền Bắc, thương hiệu này sẽ tiếp tục mở thêm 10-15 cơ sở khác trong năm 2018.
Không dừng lại ở đó, Donchicken còn có khả năng phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam khi được nhượng quyền thương hiệu (franchise).
“Hiện chúng tôi liên tục nhận được thông tin nhà đầu tư muốn mở thương hiệu Donchicken. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chúng tôi nhận thấy vẫn chưa thể quản lý tốt vấn đề này nên chúng tôi sẽ xem xét nhượng quyền thương hiệu vào năm 2018”, ông Ji nói.
Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng hàng loạt các cơ sở mới, ông Ji cho biết, một kế hoạch marketing rầm rộ toàn quốc đang được chuẩn bị và chính thức triển khi từ tháng 3 đến tháng 4/2018. Ngoài ra, công ty này cũng sẽ tổ chức hội thảo kinh doanh Donchicken vào đầu năm 2018 nhằm chọn ra những nhà đầu tư uy tín nhất để nhượng quyền.
Theo ông Ji, Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng vì cộng đồng người trẻ nhanh nhạy và luôn bắt kịp các xu hướng văn hóa mới. Do đó, nếu nhượng quyền thương hiệu, ông Ji khẳng định, Việt Nam là thị trường rất thích hợp.
Tại buổi khai trương cơ sở 2, ông Ji cũng khẳng định những sản phẩm được sử dụng tại Donchicken đều là những sản phẩm đạt chứng nhận an toàn. Gà nướng và gà rán là 2 món chủ đạo của các gian hàng ẩm thực của Donchicken.
“Chỉ có ở Donchicken, khách hàng mới được thưởng thức món gà chính hiệu ẩm thực Hàn Quốc và hương vị sẽ khác hẳn với món gà hiện có tại Việt Nam. Ngoài món gà nước sốt đặc trưng với nước sốt nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thì khách hàng cũng sẽ được thưởng thức món canh thập cẩm đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc”, ông Ji nhấn mạnh thêm.
-
Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc -
Doanh nghiệp đau đầu gọi “vốn xanh” -
Vàng lập kỷ lục mới; Tỷ giá dự báo nguội dần; Lãi suất nóng lên -
Vàng miếng SJC vẫn leo tìm đỉnh mới -
OCB bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải làm quyền Tổng giám đốc -
Lãi suất tiết kiệm đã thoát "đáy"? -
Saigonbank: Lợi nhuận giảm 35% trong quý đầu năm nay
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững
- Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam
- Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics