Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thưởng thức thịt nướng chuẩn vị tại nhà hàng của chủ Hàn Quốc
Như Loan - 17/09/2017 08:25
 
Giữa một loạt nhà hàng phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội, Meat Plus vẫn có được chỗ đứng riêng trong lòng thực khách nhờ chất Hàn đặc trưng: từ nguyên liệu, xốt chấm, menu đến bài trí và... chủ nhân người Hàn.

Thịt bò cao cấp chuẩn Mỹ

Trong ẩm thực Hàn, sườn bò Mỹ từ lâu được xem là phần ngon nhất để sử dụng cho món nướng bởi vị ngọt, thịt chắc xen kẽ vân mỡ dẻo mềm. Thịt nướng nguyên tảng trên than hồng tỏa hương thơm nức cùng tiếng mỡ xèo xèo kích thích vị giác thực khách.

Gắp một miếng thịt, thêm chút kim chi chua cay cuộn trong lá xà lách, vị mềm ngọt tự nhiên của thịt xen lẫn vị béo ngậy của mỡ như tan trong miệng thực khách.

Thưởng thức thịt nướng chuẩn kiểu Hàn tại Meat Plus.
Thưởng thức thịt nướng chuẩn kiểu Hàn tại Meat Plus.

Tại Meat Plus, các nguyên liệu ngon nức tiếng này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, từ sườn bò Mỹ LA, sườn bò hoàng đế, sườn bò Mỹ bỏ xương đến thăn nội cho những thực khách thích thịt nạc. Nhà hàng cũng giới thiệu các set tổng hợp cả sườn bò lẫn thăn nội tươi ngon, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách đi theo nhóm.

Set thịt hấp dẫn gồm sườn bò Mỹ LA và sườn bò Mỹ bỏ xương.
Set thịt hấp dẫn gồm sườn bò Mỹ LA và sườn bò Mỹ bỏ xương.

Sở dĩ Meat Plus có thể chủ động được nguồn thịt cao cấp đi kèm chất lượng đồng nhất là nhờ kinh nghiệm 25 năm trong ngành xuất nhập khẩu, phân phối thịt bò Mỹ tại xứ kim chi. Tại Hàn Quốc, Meat Plus - dưới sự quản lý của Tập đoàn Laguna Beach - là doanh nghiệp duy nhất có khả năng nhập khẩu thịt bò Mỹ chính thống vào Việt Nam.

Gia nhập thị trường ẩm thực Việt từ năm 2013, Meat Plus tạo ấn tượng mạnh trong lòng thực khách nhờ chất lượng thịt bò cao cấp, được gia công tại nhà máy đạt chuẩn HACCP.

Thịt bò Mỹ tại Meat Plus được gia công theo chuẩn HACCP.
Thịt bò Mỹ tại Meat Plus được gia công theo chuẩn HACCP.

Ngoài thịt, xốt chấm đặc chế, tương chấm đặc biệt được ủ theo phương thức lên men truyền thống của Hàn Quốc cũng là điểm cộng giúp dậy lên hương vị thịt nướng chuẩn Hàn tại Meat Plus.

Đề cao yếu tố sức khỏe

Tại Meat Plus, ngoài thịt bò cao cấp, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn salad tốt cho sức khỏe, chế biến từ rau hữu cơ trồng trực tiếp tại nông trại thân thiện với môi trường. Cùng với kim chi Hàn Quốc, các loại salad tại Meat Plus đều có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung chất xơ và vitamin để cân bằng với lượng đạm mà thực khách đã nạp vào cơ thể.

Nhà hàng sử dụng rau tươi trồng tại trang trại hữu cơ.
Nhà hàng sử dụng rau tươi trồng tại trang trại hữu cơ.
Quầy salad tươi ngon tại cơ sở Mỹ Đình.
Quầy salad tươi ngon tại cơ sở Mỹ Đình.

Đặc biệt, nhà hàng sử dụng than Bijang có chất lượng cao cấp nhất, không chứa lưu huỳnh độc hại. Khi cháy, loại than này phát ra các tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe. Thịt được nướng trực tiếp trên than chất lượng cao, vỉ nướng dạng mảnh nên nhanh chín. Thịt thơm ngon, không bị dai vì quá lửa.

Meat Plus sử dụng than Bijang an toàn cho sức khỏe.
Meat Plus sử dụng than Bijang an toàn cho sức khỏe.

Cũng chính loại vỉ nướng dạng mảnh này giúp hạn chế việc thay vỉ liên tục, đảm bảo quá trình thưởng thức ẩm thực xứ kim chi của thực khách không bị gián đoạn.

Ưu đãi quanh năm
Ưu đãi quanh năm

Điểm được lòng nhiều thực khách của Meat Plus chính là ưu đãi đúng tinh thần “plus”(cộng thêm). Theo đó, tất cả thực khách gọi 2 suất sườn bò sẽ được 4 suất, gọi 4 suất sẽ được 8 suất. Các suất ăn được nhà hàng cân đo trọng lượng chính xác, với giá cả hợp lý. Nhờ vậy, thực khách được hưởng số lượng thịt gấp đôi mà giá chỉ bằng một nửa.

Các set thịt bò Mỹ cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau:

Meat 4 + 4: Mua 4 tặng 4 (600g + 600g).

Meat 2+2: Mua 2 tặng 2 (300g + 300g).

Bà chủ người Hàn của Meat Plus cùng diễn viên Nhã Phương trong lần đoàn phim Tuổi thanh xuân 2 đến ghi hình tại nhà hàng.
Bà chủ người Hàn của Meat Plus cùng diễn viên Nhã Phương trong lần đoàn phim Tuổi thanh xuân 2 đến ghi hình tại nhà hàng.

“Đã ăn rất nhiều quán thịt nướng Hàn Quốc nhưng mình thực sự thích ăn ở đây. Thịt bò tươi nên khi ăn vẫn thấy vị ngọt từ thịt. 2 người gọi set 2+2 mà no lặc lè không ăn hết nổi luôn. Thịt không ướp nhưng rất ngon, độ dai vừa phải, nhân viên nhiệt tình. Nói chung đáng tiền”, thành viên Jenny Phuong trên Foody chia sẻ.

Meat Plus cũng chào đón nhiều người nổi tiếng như dàn diễn viên Tuổi thanh xuân 2, hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Nguyễn Linh Chi Hoa, á quân The Voice Hiền Mai... Các "sao" này đều đánh giá cao chất lượng món ăn tại Meat Plus, biến đây trở thành địa điểm lý tưởng của người nổi tiếng.

Một cảnh quay trong tập cuối Tuổi thanh xuân 2 thực hiện tại nhà hàng.
Một cảnh quay trong tập cuối Tuổi thanh xuân 2 thực hiện tại nhà hàng.
Hoa hậu Mai PhươngThúy tại nhà hàng.
Hoa hậu Mai PhươngThúy tại nhà hàng.
Diễn viên Mạnh Trường đưa gia đình đến thưởng thức thịt nướng tại Meat Plus.
Diễn viên Mạnh Trường đưa gia đình đến thưởng thức thịt nướng tại Meat Plus.
Á quân The Voice Hiền Mai.
Á quân The Voice Hiền Mai.

Ngoài các sao hoạt động trong lĩnh vực như trên, Meat Plus cũng là điểm hẹn lý tưởng của nhiều vận động viên, cầu thủ nổi tiếng như cầu thủ Công Phượng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh...

Cầu thủ Công Phượng tại nhà hàng.
Cầu thủ Công Phượng tại nhà hàng.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.
Không gian ẩm thực chuẩn Hàn.
Không gian ẩm thực chuẩn Hàn.

Được vận hành bởi chủ người Hàn, Meat Plus mang đến menu và không gian bài trí chuẩn Hàn đến từng milimet. Phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc đến từ những vật dụng nhỏ nhất như đôi đũa, chiếc thìa, đến những màn hình TV treo tường, liên tục trình chiếu các MV Việt Nam và Hàn Quốc đang được yêu thích.

Không gian rộng thoáng với hệ thống hút khói hiện đại tại cơ sở Mễ Trì.
Không gian rộng thoáng với hệ thống hút khói hiện đại tại cơ sở Mễ Trì.

Ngoài thỏa sức nếm nhiều món ngon và lành, thực khách còn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân tại không gian sáng tạo với ánh sáng và nội thất sang trọng của Meat Plus. Nhà hàng đủ rộng để các nhóm thực khách thỏa sức tổ chức các buổi tụ họp gia đình, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Một góc check-in sáng tạo tại Meat Plus.
Một góc check-in sáng tạo tại Meat Plus.

Chia sẻ về chất lượng thịt và không gian quán, Đàm Gia Linh - một thành viên của Foody nhận xét: “Bò của Meat Plus thơm, ăn có hay không chấm nước tương đều ngon, không bị mỡ cũng không bị khô. Nói chung là hoàn hảo, mình chưa bao giờ ăn ở đâu ngon như ở đây. Quán hút mùi tốt lắm. Quán nướng nhiều bàn san sát nhau mà ăn xong không thấy bị ám mùi như nhiều quán ăn khác”.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Meat Plus

Tập đoàn Laguna Beach có văn phòng R&D tại Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu về hương vị, dinh dưỡng, chất lượng món ăn. Laguna Beach dẫn đầu về văn hóa ẩm thực, chịu trách nhiệm về mức độ an toàn và vệ sinh của tất cả nguyên liệu tại nhà hàng Meat Plus.

Với chuỗi nhà hàng Meat Plus ở Việt Nam và Beef Plus tại Trung Quốc, Laguna Beach là doanh nghiệp chuyên thịt bò cao cấp không ngừng nghiên cứu, đầu tư để duy trì thịt bò chất lượng cao cấp nhất, cùng hương vị phù hợp với vùng miền đó. Ngoài ra, hệ thống cũng coi trọng vấn đề vệ sinh làm trọng tâm để đảm bảo 2 yếu tố: hương vị và dinh dưỡng của món ăn.

Tập đoàn Laguna Beach đang có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu Meat Plus cho các đối tác tiềm năng tại Việt Nam. Tại Meat Plus, mọi công đoạn đều được hệ thống hóa nên không cần bếp trưởng, chỉ cần qua đào tạo giản đơn là có thể vận hành nhà hàng trơn tru.

Hợp tác với Meat Plus, các nhà hàng nhượng quyền đều được cung cấp tất cả nguyên vật liệu như các loại thịt cao cấp, xốt đặc chế, các loại rau gói hữu cơ đặc biệt. Bởi vậy tất cả các nhà hàng nhượng quyền sẽ duy trì được hương vị và chất lượng đồng nhất, trở thành điểm mạnh giúp việc vận hành nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

Nếu đang có ý định kinh doanh ngành hàng ăn uống nhưng chưa có kinh nghiệm hay đang tìm kiếm nơi đầu tư an toàn, bạn có thể bắt đầu kinh doanh nhượng quyền đầy tiềm năng với quy mô khác biệt, hệ thống hóa chỉ có tại Meat Plus. Cùng trở thành thành viên của Tập đoàn Laguna Beach với niềm tự hào là giám đốc nhà hàng chuyên thịt bò cao cấp!

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus

Cơ sở 1: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: Nhà Hàng Meat Plus 4+4

Để được tư vấn nhượng quyền, các đối tác liên hệ Công ty TNHH Laguna Beach

Địa chỉ: Tầng 4, nhà cc2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam.

Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh Lee Jun Yong

ĐT: 093 642 3014 - Email: [email protected]
CEO Chảo Đỏ nói về công thức thành công của chuỗi nhà hàng Wrap&Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn
CEO của Công ty cổ phần Chảo Đỏ - chủ các chuỗi nhà hàng Wrap&Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn, tiết lộ bí quyết thành công nằm ở nhân tố con...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư